Muôn màu trang phục làm việc ở nhà

Muôn màu trang phục làm việc ở nhà

#Work_from_home đã trở thành cụm từ quá đỗi quen thuộc với chị em mấy ngày gần đây do diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

“Làm việc tại gia” nghe có vẻ… thích mà gặp cũng không ít rắc rối ấy nhỉ? Từ việc phải tự quản lý thời gian hợp lý cho tới việc lấy động lực để làm việc nữa. Ai bảo ở nhà nào, bình thường nghĩ tới nhà là chỉ nhớ tới chốn nghỉ ngơi hay nơi bếp núc thôi. Đúng không các nàng?

Vậy thì Her thắc mắc một điều: Lúc ở nhà các nàng thường mặc gì? Là những bộ cánh công sở như thường ngày hay là… đồ ngủ?

Xem chừng như trang phục cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng mà nhiều nàng không biết đấy. Tất nhiều là không cần phải quá cứng nhắc hay nghiêm túc như lúc đi làm nhưng cũng không được phép mặc… đồ ngủ chứ đúng không? 

Vậy thì rốt cuộc mặc gì đây? Dưới này là những gợi ý đến từ Her nha:


1. Chất liệu

Bình thường chất liệu quan trọng 1 thì khi ở nhà chất liệu phải là yếu tố quan trọng 10. Bởi vì chúng ta đang ở nhà mà, không tội gì mà không chọn một bộ trang phục với chất liệu thật dễ chịu cả.

Các chất liệu như linen hay cotton sẽ là những lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi sự thoáng mát và dễ chịu của nó. À, đừng quên một chiếc áo khoác cho những ngày trời Hà Nội lành lạnh như này nhé.

Một chiếc váy cam cổ tim được làm từ chất liệu cực kì dễ chịu sẽ là môt gợi ý hoàn hảo cho nàng. Bật mí nhỏ là nàng cũng có thể bỏ chiếc thắt lưng ra khi ở nhà, sẽ tạo thành một chiếc váy suông vẫn đủ lịch sự mà còn thoải mái nữa


2. Màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố ảnh hưởng cực nhiều tới tâm trạng của người mặc. Những sắc màu tối giản và nhẹ nhàng sẽ giúp nàng xoa dịu cảm giác căng thẳng đến từ công việc

Sắc be nhã nhặn từ chiếc váy tay voan này sẽ phù hợp với nàng trong những ngày work_from_home lắm đấy. Một chút bồng bềnh nơi cánh tay khiến nàng có cảm giác được yêu chiều khi ở nhà, nhưng dáng chân váy A lại mang đến tinh thần nơi công sở.


3. Chi tiết

Dựa trên nhiều nghiên cứu về tâm lý học, cách lựa chọn trang phục có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của những người xung quanh và của chính bạn. Vì thế, khi tâm trạng càng đi xuống, mặc một bộ trang phục yêu thích có thể giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn.

Làm việc ở nhà lại cần nhiều năng lượng tích cực và hứng khởi hơn bao giờ hết. Và váy áo lại là một công cụ tuyệt vời và đơn giản để làm được điều đó. Vậy thì tội gì mà không mặc đẹp?

Để nói về chi tiết chẳng phải chiếc áo 3 màu này là quá thú vị với những cô nàng thích màu sắc sao. 3 tone màu hòa quyện vào nhau khiến nàng trở nên ngọt ngào như chiếc bánh ngọt của Pháp.

Đang xem: Muôn màu trang phục làm việc ở nhà