"Nấm lùn" cần chụp ảnh như thế nào?

Có bao giờ các nàng thắc mắc: “Trông người ta bên ngoài có cao lắm đâu mà vào ảnh nhìn… chân dài thế nhỉ?”

Đừng đùa, những cô nàng ấy có mẹo cả đấy. Chưa cần kéo chân bằng photoshop đôi khi mất tự nhiên. Thực ra có một vài mẹo khá hay ho và dễ làm mà nấm lùn chúng mình có thể học theo . Để xem có giúp bức ảnh của nàng được nâng lên nhiều tầm thật không nhé.

1. Trang phục

Tất nhiên rồi, trang phục luôn là một phương tiện hoàn hảo cho phụ nữ tôn lên những nét đẹp và “giấu” đi những khuyết điểm trên cơ thể. Kể cả những nàng chân ngắn cũng không ngoại lệ. 

Hãy tìm cho mình những items ôm gọn vào cơ thể và tôn lên đường nét. Chẳng hạn như áo ngắn cùng quần cạp cao luôn là một combo thần thánh mà nhất định chị em phải có ít nhất một bộ trong tủ. Hiệu ứng của những chiếc quần cạp cao không bao giờ có thể phủ nhận đúng không nào? Nó sẽ giúp nàng đánh lừa thị giác của người mặc về tỉ lệ chân trên cơ thể ít nhiều đấy.

Bên cạnh đó, đừng quên sức mạnh của những outfit cùng tone màu hay còn được gọi là monotone nha. Không chỉ trendy mà còn giúp cho nàng có một tổng thể “liền mạch” từ trên xuống dưới. Thì nấm lùn vẫn kị nhất là những món đồ khiến cơ thể trông như bị “phân khúc”mà.

2. Tạo dáng

Đến phần gây lúng túng nhất cho bất kì ai khi chụp ảnh rồi đây. Không biết tạo kiểu gì nhìn cho thật… model nhất với chiều cao chỉ 1m5x thôi chứ gì? Yên tâm, các nàng chỉ cần chú ý công thức thần thánh sau

B1: Đứng nghiêng ¾ so với camera 

B2: Chân trước chân sau, 1 chân hướng về phía camera đồng thời nhấc gót chân đó lên (chỉ chạm mũi chân xuống đất)

Việc còn lại là sáng tạo các động tác của tay cho thoải mái, đổi chân… là đã có các dáng khác nhau rồi.

3. Góc máy

Cái này thì phải phụ thuộc vào “phó nháy” có tâm hay không rồi. Nếu nháy của bạn chuyên nghiệp, thật may. Nhưng nếu chúng ta đều… nghiệp dư như nhau thì nàng hãy hướng dẫn người-chụp-ảnh-có-tâm một vài lưu ý sau để có bức ảnh hoàn hảo hơn nhé:

  • Để chân chạm gần vào mép bức hình 
  • Không để camera cao hơn mặt nhân vật chính (là nàng đấy)
  • Ống kính ngang vai và hướng chếch lên

Xong!

Đọc xong bài này là có thể thực hành luôn được rồi này. Chân ngắn sao phải xoắn đúng không?

Đang xem: "Nấm lùn" cần chụp ảnh như thế nào?