Nàng da ngăm và khó chọn đồ?

Nàng da ngăm và khó chọn đồ?

Cô nàng da ngăm đã từng gặp khó khăn trong việc chọn đồ mỗi khi ra ngoài, có rất nhiều lý do như sợ xấu, sợ không hợp hay lộ khuyết điểm. Nhưng đừng lo, chỉ đơn giản vì bạn chưa đọc bài viết của Her sớm hơn mà thôi. Chỉ với các tip mix đồ sau đây, sẽ khiến các cô nàng da ngăm trở nên tự tin và thật nổi bật.

1. Diện đồ có tone trầm ấm

Trang phục với những gam màu ấm nóng như màu vàng, đỏ pha chút nâu sẽ là lựa chọn không thể thiếu dành cho những cô nàng da ngăm. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy liền màu vàng pha nâu hay diện một set đồ với áo hai dây và chân váy màu đỏ nâu. Đây sẽ là cách phối quần áo cho người da ngăm mà bạn nên tham khảo, bởi những màu sắc này sẽ giúp cho làn da của bạn thêm tươi sáng, khỏe khắn và cá tính hơn.


2. Chọn tone trắng hoặc kem

Dường như đây là một lựa chọn an toàn cho các nàng da ngăm, vừa dễ chọn đồ lại không lo lộ khuyết điểm da ngăm. Bạn không cần nhất thiết phải chọn một bộ đồ trắng tinh, có thể pha thêm chút màu trắng ngà hay màu kem sữa cũng thật tuyệt và đánh bật đi mọi khuyết điểm với làn da bánh mật.

 

3. Lựa chọn gam màu tối

Liệu những trang phục với tone màu tối như màu đen, nâu socola có thực sự thích hợp với các cô nàng có làn da bánh mật hay không? Đương nhiên câu trả lời sẽ là có rồi đúng không nào, bởi màu sắc này hoàn toàn hài hòa và tôn thêm vẻ đẹp cá tính hơn cho làn da của bạn đấy nhé!

Vì thế nếu bạn yêu thích màu đen thì hãy chọn cho mình những kiểu trang phục ôm sát, vừa vặn với vóc dáng của mình. Chắc chắn rằng set đồ đó sẽ làm cho bạn càng thêm cuốn hút và gợi cảm hơn rất nhiều đấy nhé!

4. Chọn màu pastel

Pastel là một tone màu nịnh da, bởi vậy mà các cô nàng da bánh mật hoàn toàn có thể an tâm phối đồ. Không chỉ bắt trend xu hướng hè 2020 mà bạn hoàn toàn có thể che khuyết điểm làn da của mình. Bạn có thể thêm các phụ kiện để bộ đồ trở nên nổi bật hơn nhé!

Bạn da ngăm và khó chọn đồ giờ đây đã có câu trả hoàn toàn thuyết phục phải không nào. Her hy vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn cho riêng mình được những bộ đồ có thể che lấp đi hoàn toàn khuyết điểm, biến chúng là thứ riêng bật để thật nổi bật bạn nhé!

Đang xem: Nàng da ngăm và khó chọn đồ?