cart.general.title

Nàng hướng ngoại, diện đồ thế nào?

Bạn thích gặp gỡ và giao lưu, bạn muốn mình trở nên nổi bật với những gam màu sáng, hẳn bạn là tuýp người hướng ngoại. Tuy nhiên, bạn có biết trong thời trang có những trang phục thiết kế để dành riêng cho nàng hướng ngoại không? Nếu chưa biết thì theo dõi bài viết của Her, để tìm hiểu xem mình c...

Bạn thích gặp gỡ và giao lưu, bạn muốn mình trở nên nổi bật với những gam màu sáng, hẳn bạn là tuýp người hướng ngoại. Tuy nhiên, bạn có biết trong thời trang có những trang phục thiết kế để dành riêng cho nàng hướng ngoại không? Nếu chưa biết thì theo dõi bài viết của Her, để tìm hiểu xem mình có đúng là cô nàng hướng ngoại và nên diện đồ thế nào cho đúng với tính cách nhé!

Ảnh Her 25 - BST "Ngọc Lan"

1. Biểu hiện của nàng hướng ngoại

Nếu bạn tò mò về cô nàng hướng ngoại thì có thể theo dõi tính cách của các nàng ấy ngay sau đây. Để cùng nhau tìm điểm khác với nàng hướng nội điều gì nhé:

  • Thích trở thành trung tâm của sự chú ý
  • Thích giao tiếp bằng cách nói chuyện
  • Thích nói về suy nghĩ và cảm xúc
  • Nhiều sở thích rộng lớn
  • Có xu hướng hành động trước khi suy nghĩ
  • Nhanh nhẹn, cá tính và năng động

2. 4 tips diện đồ cho nàng hướng ngoại

Ảnh Her 25 - BST "Ngọc Lan"


Ưu tiên trang phục thoải mái

Bước ra từ tính cách yêu thích sự thoải mái, tránh xa những điều gò bó. Cô nàng hướng ngoại ưu tiên trang phục không vướng víu đến từ chất liệu vải, form dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ.

Thể hiện cá tính riêng

Mỗi trang phục đều thể hiện cá tính riêng của người mặc. Cô nàng hướng ngoại yêu thích những đường cut-out khác lạ, thêm chút chấm phá độc đáo. Hãy thể hiện chính mình trong set đồ mà bạn diện.

Màu sắc nổi bật

Thay vì lựa chọn phong cách tối giản, cô nàng hướng ngoại sẽ đến gần với phong cách nổi bật để thể hiện cá tính riêng. Những màu sắc tone màu nóng như đỏ, vàng, xanh sẽ là lựa chọn ưu tiên cho những cô nàng này.

Kết hợp phụ kiện

Cô nàng hướng ngoại luôn biết cách khiến trang phục của mình thu hút cho dù bất kể ở không gian nào. Phụ kiện trở thành thần chú hóa phép khiến bộ đồ ấn tượng hơn bao giờ hết, từ đôi boots cho đến khuyên tai hay thắt lưng đều khiến các cô nàng hướng ngoại yêu thích.



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status