cart.general.title

Nàng nên biết bài học cuộc sống này từ vợ hoàng tử Anh - Meghan Markle

Ngoài vai trò là Nữ công tước xứ Anh quốc, Meghan Markle còn được biết đến rộng rãi nhờ lập trường mạnh mẽ về nữ quyền khiến rất nhiều phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ. Vậy cùng Her tìm hiểu xem vợ hoàng tử Anh - Meghan Markle có điều gì khiến chúng ta cần phải học hỏi trong bài viết này nhé!1...

Ngoài vai trò là Nữ công tước xứ Anh quốc, Meghan Markle còn được biết đến rộng rãi nhờ lập trường mạnh mẽ về nữ quyền khiến rất nhiều phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ. Vậy cùng Her tìm hiểu xem vợ hoàng tử Anh - Meghan Markle có điều gì khiến chúng ta cần phải học hỏi trong bài viết này nhé!

1. Nhận biết giá trị của bạn

Công nương Meghan Markle đã từng phát biểu khi nói về chủ quyền của phụ nữ "Tôi nghĩ phần lớn nhất của việc trở thành sếp nữ trong văn phòng, ở nhà hay bất cứ nơi nào bạn đến chỉ là việc bạn cần phải biết giá trị của mình." (InStyle, 2015)

Điều này cho chúng ta thấy rõ việc nhận biết giá trị bản thân rất quan trọng. Hãy tự tin và lan tỏa giá trị đó tới người xung quanh và chắc chắn điều đó giúp phụ nữ trở nên tỏa sáng.


2. Hành động để đạt được sự bình đẳng

"Người ta nói rằng những cô gái có ước mơ trở thành phụ nữ có tầm nhìn. Chúng ta có thể trao quyền cho nhau để thực hiện tầm nhìn như vậy - bởi vì nó không đủ để nói về sự bình đẳng. Người ta phải tin điều đó. Và nó không đủ để chỉ đơn giản là tin vào nó. Người ta phải làm việc ở đó. Hãy để chúng tôi làm việc tại đó cùng với nhau. Bắt đầu ngay từ bây giờ." (Hội nghị phụ nữ LHQ, 2015)

Meghan Markle đã chỉ ra rằng, quyền bình đẳng giới giúp phụ nữ biến mọi ước mơ thành sự thật. Và phụ nữ có thể làm những thứ mà đàn ông họ có thể không làm được. Hãy tin vào điều đó và chắc chắn bạn sẽ làm được.


3. Tự chăm sóc bản thân

Đối với phụ nữ việc tự chăm sóc bản thân có lẽ rất quan trọng, thay vì chờ đợi và phụ thuộc vào người khác hãy tự khiến bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất có thể.

"Hãy tử tế với chính mình. Thật vậy, nếu chúng ta coi mình cũng như chúng ta đối xử với những người bạn tốt nhất của chúng ta, chúng ta sẽ chạy trước một triệu dặm trong trò chơi. Có một câu trích dẫn tuyệt vời về Georgia O’Keefe mà tôi thấy đồng cảm: Tôi đã tự mình giải quyết nó để những lời tâng bốc và chỉ trích đi xuống cùng một cống, và tôi khá tự do." Đây được xem là lời phát biểu của công nương Meghan Markle được tất cả phụ nữ trên thế giới đồng tình.

4. Phụ nữ một đời chồng vẫn hạnh phúc

Cuộc sống hạnh phúc giữa công nương và hoàng tử Harry khiến bao người phải ngưỡng mộ, họ giống như cặp đôi vàng luôn trọn vẹn khi sánh đôi cùng nhau. Nhưng ít ai biết rằng Meghan Markle đã từng kết hôn và ly hôn trước đó. Đây cũng là một điều khiến tất cả phụ nữ trên thế giới tin vào hạnh phúc sau khi ly hôn và họ ngưỡng mộ điều này.


5. Thời trang Hoàng gia Anh thổi làn gió mới

Công nương Meghan thổi làn gió mới vào bức tranh thời trang Hoàng gia Anh bằng việc diện những bộ trang phục xuyên thấu, gợi cảm, hay cô thường chọn những gam màu trung tính để dễ dàng phối hợp ăn ý với các phụ kiện khác. Công nương Meghan dường như luôn biết cách tạo dấu ấn riêng, vừa tôn trọng các nguyên tắc chặt chẽ của gia tộc vừa thoát khỏi lối mòn. Thời trang của công nương luôn được giới truyền thông quan tâm bởi sự độc đáo và để lại dấu ấn riêng biệt.


Không phải bỗng dưng mà công nương Meghan Markle lại được tất cả phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ và xem nhưng một biểu tượng về người phụ nữ hiện đại. Cũng chính những lời phát biểu về nữ quyền cho đến gu thời trang đầy mới mẻ như một bài học cuộc sống khiến phụ nữ cần học hỏi.



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status