Nâng tầm phong cách cho phụ nữ hướng nội

Nâng tầm phong cách cho phụ nữ hướng nội

Sâu sắc, ngại ngùng, e thẹn thường là những từ đơn giản để nói những cô nàng hướng nội. Nhiều người thường nghĩ phong cách thời trang của cô gái hướng nội sẽ nhạt nhòa, không thu hút. Điều đấy là hoàn toàn sai lầm, bởi ẩn dưới sự đơn giản là nét tinh tế có thể khiến bạn bất ngờ. Cùng Her tìm hiểu những tips nâng tầm phong cách thời trang cho nàng hướng nội nhé!

Ưu tiên kiểu dáng

Chắc chắn một điều rằng trong tủ đồ của những cô nàng hướng nội hầu như bạn sẽ không tìm thấy các màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, tím… mà chỉ thấy được các màu trung tính: trắng, đen, kem…

Bởi vậy việc lựa chọn kiểu dáng là rất quan trọng để giúp bạn không trở nên “tàng hình”. Không cần quá cầu kỳ nhưng lại vừa đủ tinh tế, chỉ một vài nét cách điệu đơn giản cũng sẽ đem lại sự cuốn hút đặc biệt cho trang phục của bạn.

Ảnh Her 25 - BST “Ngày Nhuộm Nắng”


Lựa chọn hoạ tiết đơn giản

Việc lựa chọn những họa tiết đơn giản thường là sự lựa chọn thông minh giúp nâng tầm phong cách thời trang cho các cô nàng hướng nội. Những sọc kẻ hay hình in đơn giản cũng sẽ là điểm nhấn trong bộ đồ xinh xắn. 

Ảnh Her 25 - BST “Mademoiselle”


Chú ý chất liệu

Đối với các cô nàng hướng nội ra đường là điều "không mấy thích thú", do vậy lựa chọn bộ trang phục với chất liệu thoải mái là vô cùng quan trọng. Tránh chọn các bộ đồ gây khó chịu, bí bách, ngứa… khiến bạn chỉ muốn lao ngay về nhà để thoát khỏi chúng, nhất là trong thời tiết sang Hè “đỏng đảnh” này. Khi ra ngoài, nên lựa chọn trang phục với chất liệu đem lại sự thoải mái như: đũi, lụa, cotton…


Ảnh Her 25 - BST “Bồng Bềnh Nắng”


Đây là những tips giúp nâng tầm phong cách cho phụ nữ hướng nội, ưa chuộng sự đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện tính cách rất riêng đó! Nếu bạn đang tìm kiếm cách chọn đồ hay làm mới tủ đồ cho nàng hướng nội thì đừng quên tham khảo nhé!

Đang xem: Nâng tầm phong cách cho phụ nữ hướng nội