cart.general.title

NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU NGÀY TẾT

Tết này mặc gì đây? Năm nào cũng vậy, đến dịp này là câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu.Her biết đã nhiều nàng rục rịch chuẩn bị sắm sửa từ bây rồi, nhưng vẫn đắn đo không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé:1. Đồ có màu nóngNhững tone màu nóng sẽ luôn được ưu tiên ...

Tết này mặc gì đây? Năm nào cũng vậy, đến dịp này là câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu.

Her biết đã nhiều nàng rục rịch chuẩn bị sắm sửa từ bây rồi, nhưng vẫn đắn đo không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé:

1. Đồ có màu nóng

Những tone màu nóng sẽ luôn được ưu tiên trong dịp này: đỏ, vàng, cam, hồng… Tết mà, một năm mới có một lần, "chơi trội” một chút với những sắc màu nổi bật thì có sao. Không những thế, tone nóng còn tượng trưng cho những điều may mắn dịp đầu năm nữa.

Còn nếu nàng nào sợ loè loẹt hoặc không thích quá nổi bật, có thể con cho mình những tone màu nhẹ dịu hơn, hay phối hợp phụ kiện và điểm xuyết thêm các tone trắng, be là có thể cân bằng trở lại.

2. Thiếu gì chứ đừng thiếu áo dài

Mặc áo dài đi chùa hay du Xuân thì còn gì bằng. Chỉ có hình ảnh những chiếc áo dài mới mang lại không khí Tết đầy đủ nhất. Vậy thì chẳng có lý do gì mà các nàng không sắm cho mình một chiếc, đi chợ hoa vào 30 Tết và chụp lại vài bức ảnh.

3. Chân váy chữ A

Một items quá linh hoạt, có thể mặc bất kì lúc nào, ở bất cứ nơi đâu với nhiều kiểu dáng và sắc thái cho nàng lựa chọn: giản dị có, năng động có, trẻ trung có, sành điệu cũng có luôn…

Nhất là những hôm phải di chuyển nhiều, một chiếc chân váy chữ A kết hợp với chiếc áo phông bên trên là đã tha hồ đẹp rồi. Nhấn nhá thêm phụ kiện để trong lung linh hơn ngày thường nữa nhé!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status