Những tone màu nào cho nàng da ngăm?

Những tone màu nào cho nàng da ngăm?

Her luôn tư vấn với các nàng của mình rằng:

Dù một làn da trắng ngần hay nâu khoẻ khoắn thì cũng hãy yêu lấy màu da của mình. 

Bởi mỗi một sắc thái da sẽ có một điểm mạnh riêng. Mặc dù phải thừa nhận làn da trắng khá dễ dàng phối đồ và bất chấp mọi màu sắc, thế nhưng, chỉ cần biết cách lựa chọn quần áo tinh tế, nàng hoàn toàn có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp sắc da ngăm của mình. Thậm chí, hiệu ứng khoẻ khoắn, năng động và cá tính mà những cô nàng có làn da nâu đem lại sẽ khiến các nàng da trắng ghen tị nữa đó.

Vậy thì hôm nay để Her giúp các nàng da ngăm lựa chọn sắc màu cho mình nha.

1. Màu trắng

Nhiều nàng vẫn lầm tưởng màu trắng sẽ tương phản với làn da của mình, khiến da đã "đen lại càng đen". Nhưng không hề nhé!

Trắng là sắc màu dễ mặc mà không bao giờ lo lỗi mốt với mọi loại da. Giúp cho những cô nàng da ngăm càng thêm khoẻ khoắn.

2. Màu ấm

Những gam màu ấm nóng như: đỏ, đỏ gạch, đỏ burgandy, cam đất, vàng mù tạt... sẽ là những sắc màu các nàng da ngăm nên ưu tiên. Với những sắc màu đó, gương mặt của nàng sẽ trở nên tươi tắn, rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều.

Hãy tránh xa những gam màu nhờ nhờ và "choé" kiểu như xanh neon, hồng nhạt ra nếu không muốn làn da trở nên xỉn màu và kém sức sống nhé!

3. Các tone vàng

Sắc vàng là dấu chấm hỏi với nhiều cô nàng da ngăm. Liệu có bị xin da không? Trông có "rợ" hơn không? Ôi, da ngăm mà mặc thêm màu vàng nữa để có mà lạc tone à?

Nhưng sự thực lại không phải như vậy. Tuỳ vào sắc thái của màu vàng mà nàng có thể lựa chọn. Ánh vàng tươi nhẹ, nhất là vàng sáng sẽ giúp cho làn da của bạn dịu đi, trông sáng sủa hơn đấy.

Trên đây là những gợi ý lựa chọn màu sắc cho các cô nàng da ngăm. Nhớ nhá, điều quan trọng là... hãy luôn yêu thương và tự tin với làn da của mình!

Đang xem: Những tone màu nào cho nàng da ngăm?