PHỐI ĐỒ SƯƠNG SƯƠNG - GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG

PHỐI ĐỒ SƯƠNG SƯƠNG - GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG

Her nghe nói đâu đó, tình hình là ở nhà lâu ngày do dịch bệnh khiến… tỉ lệ ly hôn tăng cao.

Vì sao thế?

- Vì vợ chồng nhìn mặt nhau nhiều chán quá nên cãi nhau cho vui. Ai ngờ cãi nhau xong ly hôn thật.

Ồ! Vậy à, các nàng khác thì sao chứ riêng Her là không thế. Vấn đề là làm sao để cuộc sống ở nhà cũng thú vị, vợ chồng nhìn nhau nhiều vẫn đầy ắp yêu thương. Con người vốn thích nghi giỏi mà, ở nhà hay ra đường thì cũng có cách hết. Tin Her đi, phụ nữ là lúc nào cũng phải đẹp. Có ai ngắm cái đẹp mãi mà chán không?

Không rồi! Cho dù ở nhà vẫn cứ phải đẹp. 

- Nhưng những món đồ mình có nhàm chán lắm

- Vậy thì để Her chỉ nàng cách phối cho tủ đồ thêm mới nha

Tưởng tượng một ngày Hè xanh mát sau chuỗi ngày dài tránh dịch, bỗng thấy cô nàng trông đến là cá tính xuất hiện trước mặt mình thì chàng nào nỡ từ chối. Chiếc quần culottes được phá cách những kẻ sọc trông lạ mắt và cực kì thời thượng. Chỉ cần một chiếc áo đơn giản phía trên là trông tổng thể đã trở nên thu hút.

Nên nhớ, một chiếc áo đơn sắc sẽ phù hợp nhất với một chiếc quần cá tính như này nha. Tránh nhiều họa tiết khiến tổng thể trở nên rối mắt. Tuy nhiên, nàng cũng vẫn có thể điệu đàng lên nhiều chút bằng chút biến tấu từ chiếc áo tưởng chừng như đơn giản. Chẳng hạn như phần cổ. Nhìn thấy không? Phần cổ của chiếc áo bay bổng, nhẹ nhàng khiến không ít nàng mê đắm đấy!


Nhìn set đồ phía trên đi! Nàng thấy ấn tượng bởi điều gì? Là màu sắc pha phối hài hòa hay chi tiết thêu của chiếc quần. Gấu tay hay gấu áo tường là những phần dễ bị nàng... bỏ quên. Bởi nghĩ cho cùng: Ai mà để ý đến những góc khuất đó chứ?

Nhưng có thể nàng chưa biết, càng ở những chỗ khó nhìn thấy, càng thể hiện được sự tinh tế cho người mặc. Không phô trương, không lộ liễu. Một chút hình thêu tay tỉ mỉ giúp cho chiếc quần càng thêm giá trị và thu hút.

Đó là lý do khiến cho bộ đồ trông có vẻ đơn giản nhưng không hề kém sang chút nào nha!

Có thể nàng thắc mắc: "Sao hôm nay toàn thấy Her gợi ý set áo + quần thế?".

Chỉ bởi Her thấy rằng, phối quần áo khiến nhiều nàng bối rối hơn là chọn nguyên một set váy nhiều. Mà khó mới cần Her "ló" mặt chứ đúng không?

Có nhận xét gì cho một set đồ như này nhỉ? Nhã nhặn, giản dị. Đúng rồi, cả 2 item kết hợp với nhau cùng tone và đều không mang họa tiết. Thế nhưng nhìn cách mẫu tạo dáng mà xem, chúng ta vẫn có thể toát lên một sự năng động và cá tính từ những món đồ này một cách tự nhiên như thường. 

Vậy nên, nếu đang có một chiếc quần culotte vải trong tủ, đừng ngần ngại phối nó với một chiếc áo croptop nhé. Thêm một điểm nữa khiến Her thích đến từ những chi tiết nhỏ (có vẻ như những thứ không quá lộ liễu thì lại trở nên tinh tế thì phải). Đó là những đường chỉ trần hai bên túi, một chiếc nơ được thắt lệch một bên thân. Bấy nhiêu thôi là đủ "chết người" rồi.

Đó, tạm thời như thế là đủ gợi ý cho tuần này. Và chỉ em cũng đừng quên: Rủ chồng làm đẹp cùng, tại sao không nhỉ?

Đang xem: PHỐI ĐỒ SƯƠNG SƯƠNG - GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG