cart.general.title

Phụ nữ đẹp đâu chỉ bởi phấn son?

Phụ nữ vẫn thường lầm tưởng rằng, chỉ cần điểm tô phấn son rạng rỡ cùng bộ quần áo chỉn chu ấy thế là một vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng bạn biết không, vẻ đẹp ấy chỉ như cánh hoa nở rộ và sau đó lụi tàn. Để theo thời gian, bông hoa càng tỏa ngát hương và bền bỉ bạn cần chăm sóc và nuôi dưỡng. Vậy trong ...

Phụ nữ vẫn thường lầm tưởng rằng, chỉ cần điểm tô phấn son rạng rỡ cùng bộ quần áo chỉn chu ấy thế là một vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng bạn biết không, vẻ đẹp ấy chỉ như cánh hoa nở rộ và sau đó lụi tàn. Để theo thời gian, bông hoa càng tỏa ngát hương và bền bỉ bạn cần chăm sóc và nuôi dưỡng. Vậy trong bài viết này của Her sẽ đưa ra cho bạn một số quan điểm về vẻ đẹp của phụ nữ thông qua những trải nghiệm, cùng những lắng nghe thấu hiểu về phụ nữ để bạn thấy rằng: Vẻ đẹp bên trong mới là thứ lộng lẫy và sáng rực nhất.

Her dành tặng bạn một câu nói rất nổi tiếng của Marylin Monroe:

 "Trong mắt đàn ông phụ nữ như một cuốn sách, nếu bìa sách không đẹp họ chẳng lật xem nội dung"

Hình ảnh trong BST "Những cô em thị thành" của Her

1. Vẻ đẹp của phụ nữ là biết tự ngát hương

Không để ý quá nhiều đến lời nói của người khác, bạn biết mình mong muốn điều gì và giá trị của bản thân nằm ở đâu. Phụ nữ đẹp là khi không trông chờ vào bất cứ lời khen nào. Bởi họ biết đôi khi những lời khen chỉ là xã giao và đủ thông minh để biết mình có và cần gì. Vậy thì phụ nữ, đừng dựa dẫm vào ai ngoài chính mình. Nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ để bạn có thể tỏa sáng theo một cách riêng biệt nhất.

2. Vẻ đẹp của phụ nữ là sự tự do

Tự do ở đây không có nghĩa là bạn sống 1 mình cô đơn, cho dù bạn đã kết hôn hay đang ở mối quan hệ nào đi chăng nữa. Hãy để chính bản thân mình và đối phương tự do. Tự do kiếm tiền, làm những điều mình thích. Phụ nữ tuyệt đối không sống dựa vào cảm xúc và tiền bạc của người khác. Vẻ đẹp ấy mới trở nên lôi cuốn và đáng ghi nhớ.

3. Vẻ đẹp của phụ nữ là biết xem nhẹ mọi chuyện

Sự phức tạp hóa đối với phụ nữ cũng chính là cách chết dần mòn vẻ đẹp trong tâm hồn. Thực tình hãy để mọi chuyện đơn giản và điều gì cũng có cách giải quyết của nó. Thay vì bạn suy tư, đâm ra suy diễn sẽ khiến mọi chuyện đi vào bế tắc chi bằng hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên. Lúc này, xem nhẹ mọi chuyện, tự an yên với chính mình là phương thức để phụ nữ sống hạnh phúc mỗi ngày. Chẳng ai làm bạn đau khổ được cả, ngoài chính bản thân bạn. Hãy ghi nhớ điều này!

4. Vẻ đẹp của phụ nữ là sự khéo léo

Đây là một trong những vẻ đẹp phụ nữ hiện đại đang mong muốn đạt được. Sự khéo léo trong giao tiếp khiến bạn đàm phán dễ dàng, khéo lép trong việc xử lý tình huống khiến bạn dễ dàng nhận được kết quả tốt hơn mong đợi. Vậy để làm được điều này, bạn cần có quá trình học hỏi và trau dồi bản thân. Phụ nữ hiện đại hãy khéo léo trong mọi hoàn cảnh.

5. Vẻ đẹp của phụ nữ là làm đẹp

Như đã nói, nếu bạn chỉ nghĩ đơn thuần dựa vào phấn son hay trang phục thì thật lãng phí cho vẻ đẹp của bạn. Tại sao không nuôi dưỡng tâm hồn, học cách trở thành phụ nữ biết bao người theo đuổi với làn da mướt mịn, một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, cả sự thú vị trong cách giao tiếp của bạn cơ chứ? Hãy thử tất cả những điều đấy bạn sẽ thấy vẻ đẹp của bản thân được nâng tầm, đặc biệt chúng đi theo chúng ta đến hết cuộc đời, chẳng lụi tàn, nhạt phai cho dù thời gian chẳng chờ đợi một ai.

Hình ảnh trong BST "Những cô em thị thành" của Her

Trong bài viết dành cho phụ nữ này của Her mong muốn phụ nữ có cái nhìn sâu sắc hơn về vẻ đẹp của chính chúng ta. Nuôi dưỡng tâm hồn, đẹp trong cả hình thức lẫn tâm hồn. Chỉ như thế thì bạn chẳng lo sợ một ngày nào đó ai đó rời xa ta, bởi chính chúng ta đã là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất. Chúc bạn luôn có một vẻ đẹp bền bỉ và lộng lẫy theo cách riêng của chính mình!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status