Tài vận tụt dốc chỉ vì 8 thói quen này của phụ nữ?

Tài vận tụt dốc chỉ vì 8 thói quen này của phụ nữ?

Những thói quen tưởng chừng như bình thường, nhưng bạn lại không ngờ rằng nó ảnh hưởng đến phong thủy khiến bạn mãi gặp những điều xui xẻo trong cuộc sống. Bài viết này cùng Her chỉ tên 8 thói quen phụ nữ thường hay mắc phải khiến tài vận tụt dốc nhé!

1. Sờ tay lên mũi

Việc sờ tay lên mũi không có chủ đích khiến tiền bạc, kể cả tình duyên lận đận. Bạn cứ để ý mà xem những người thường hay vuốt mũi, sờ tai, sờ đầu... luôn gặp bất trắc, không suôn sẻ. Là người thiếu tự tin vào bản thân nên làm gì cũng khó khăn.

Đây là một trong những thói quen, nhất là phụ nữ thường hay mắc phải mỗi lúc ngồi rảnh rỗi. Nếu bạn đang gặp phải thói quen này thì mau chóng tập thói quen từ bỏ nhé, để vận may sẽ luôn mỉm cười với bạn.

2. Rung đùi

Khi ngồi yên tĩnh nhưng cũng rất nhiều người có thói quen rung chân, rung đùi một cách vô thích. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà còn làm ảnh hưởng tới những người khác, vì thực chất người ngồi cạnh bạn sẽ rất khó chịu khi mỗi lần bạn rung đùi, chẳng qua là họ không thể hiện điều ấy ra mà thôi.

Người xưa có câu: "Người nam rung chân thì nghèo, người nữ rung chân thì tiện". Cho dù bạn có làm ra tiền thì cũng khó mà giữ. Người thích rung đùi có tâm thế bất ổn, không nhất quán trong suy nghĩ và là người không có chính kiến riêng của mình, rất hay bị ảnh hưởng bởi ý định của người xung quanh.

3. Nhổ nước bọt bừa bãi

Khoan hãy nói về phong thủy, một thói quen bất lịch sự, xấu xí bạn cần từ bỏ ngay lập tức. Thử tưởng tượng tại nơi công cộng bạn khạc nhổ bừa bãi sẽ ảnh hưởng đến người khác và chính bạn. Nhổ nước bọt cũng chính là đem tài, khí đổ ra ngoài.

4. Không muốn lấy tiền lẻ

Một thói quen của người Việt hầu hết đều gặp phải. Bạn đi ăn nhà hàng, hoặc mua một món đồ, bạn sẵn sàng không lấy lại tiền lẻ như 1k, 2k. Điều tưởng chừng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng đến phong thủy nhà bạn. Tiền bạc sẽ ra đi, không ở lại với bạn được lâu dài nếu vẫn giữ thói quen không lấy lại tiền lẻ.

5. Nhà cửa bừa bãi

Cuộc sống bận rộn, bạn tự cho phép mình có thời gian thảnh thơi và quên mất dọn dẹp nhà cửa. Thường bạn dọn nhà vào cuối tuần. Tuy nhiên, thói quen này làm hao hụt tiền bạc cũng như tình cảm gia đình khá nhiều. Theo các nhà phong thủy, để nhà cửa bừa bộn như quét đi tài lộc ra ngoài, chỉ khi ngăn nắp cuộc sống gọn gàng thì tiền tài mới mau chóng về với bạn.

6. Giặt tiền chung với quần áo

Nhiều người khi cởi bỏ đồ ra liền vứt vào trong máy giặt ngay mà không kiểm tra lại trong túi quần áo có gì không, có lấy hết tiền lẻ ra chưa. Đây là thói quen không tốt, giặt tiền như thế tài vận của bạn cũng sẽ bị giặt sạch theo.

7. Để giày dép bừa bộn trước cửa

Mùa Hè này, nếu bạn vẫn còn giữ thói quen đi làm về và vứt bừa bãi giày dép trước cửa thì nên thay đổi ngay lập tức. Bạn nên mua cho gia đình mình một chiếc kệ để giày thật ngay ngắn bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi ngay đối. Tài vận lên cao, gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

8. Thường xuyên cắn móng tay

Những người thường xuyên cắn móng tay thường là người hồi hộp, thiếu cảm giác an toàn, tâm nghi ngờ rất nặng, không mấy tin tưởng người khác, có tâm sự gì cũng đều giữ ở trong lòng. Chính vì không thoải mái nên mọi thứ đều không được thoát ra, tâm khí trong lòng không được bình yên khiến tài vận hao hụt.

Đang xem: Tài vận tụt dốc chỉ vì 8 thói quen này của phụ nữ?