cart.general.title

Tạm biệt vai ngang, chỉ với 5 tips diện đồ?

Phụ nữ luôn mong muốn có một cơ thể nuột nà, thon gọn với những đường nét tuyệt hảo. Nhưng đâu ai cũng may mắn sở hữu những điều hoàn hảo đến thế, bởi vậy mà quần áo sinh ra như vị cứu tinh giúp rất nhiều phụ nữ che giấu khuyết điểm một cách tinh tế. Một trong số đó là các cô nàng có khuyết điểm ...

Phụ nữ luôn mong muốn có một cơ thể nuột nà, thon gọn với những đường nét tuyệt hảo. Nhưng đâu ai cũng may mắn sở hữu những điều hoàn hảo đến thế, bởi vậy mà quần áo sinh ra như vị cứu tinh giúp rất nhiều phụ nữ che giấu khuyết điểm một cách tinh tế. Một trong số đó là các cô nàng có khuyết điểm vai ngang, bắp tay thô khiến bạn trở nên thiếu tự tin khi chọn áo váy hở tay và luôn tự gò bó mình vào những kiểu áo rộng.

Nhưng mọi khuyết điểm đều có thể biến thành ưu điểm nếu như bạn biết cách. Trong bài viết hôm nay của Her sẽ chỉ ra 5 tips diện đồ tạm biệt vai ngang cho các nàng!

1. Váy cổ V

Một trong những bí kíp các nàng vai ngang và thô hay áp dụng chính là lựa chọn váy/áo cổ V. Khiến người ta quên đi bạn đang gặp khiếm khuyết ở đâu để tập trung hơn vào xương quai xanh “phụ họa” thêm khiến phía trên cơ thể của bạn trở nên mảnh mai, nhỏ bé hơn. Chiếc áo/váy cổ V không còn quá xa lạ với bất kể phụ nữ nào, hầu hết trong tủ đồ đều có sự xuất hiện của các items thần thánh này, vậy nên hãy tận dụng chúng và đừng bỏ qua công thức biến hóa chiếc vang ngang trở nên thanh mảnh hơn bạn nhé!


2. Diện trễ vai

Các bạn hay ngần ngại bởi nếu như diện áo trễ vai thì càng lộ rõ khuyết điểm hơn, tuy nhiên ai ngờ rằng những chiếc áo này lại được các chuyên gia tư vấn nên mặc. Bởi sự quyến rũ và nữ tính sẽ giúp cho bắp tay phần nào trở nên nhỏ nhắn, tập trung nhiều hơn đến ưu điểm hơn. Với kiểu mix này bạn không nên tham phụ kiện vòng cổ hay vòng tay quá khổ nhé, bởi chúng làm rối mắt và khiến tỉ lệ cơ thể không cân đối.

3. Không diện váy suông rộng

Thử nghĩ mà xem, bạn như bơi trong chiếc áo không phù hợp với cơ thể thì chắc chắn rằng các nàng vai to nên tránh xa rồi. Đừng nghĩ rằng, sự thoải mái sẽ che lấp đi mọi khuyết điểm, mà thực ra chúng đang làm bạn càng trở nên lôi thôi hơn nhiều đấy. Chọn lựa trang phục vừa vặn và thoải mái là lựa chọn thông minh nhất, không nên quá ôm sát hoặc quá rộng, nhất là các nàng vai ngang, tay to nhé.

4. Trung thành với đồ có tay

Lựa chọn trang phục có thiết kế tay bồng hay các điểm nhấn ở phần ống tay sẽ luôn tạo được hiệu ứng tốt. Điều đặc biệt là với lớp vỏ bọc này không ai có thể biết bắp tay của nàng trông như thế nào, do vậy nàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự xấu xí trên cơ thể mình rồi. Ngoài ra, diện đồ có tay sẽ giúp bạn bảo vệ cơ thể trong những ngày Hè oi bức và nắng nóng nữa đấy.

5. Diện đồ tối màu

Để không quá nổi bật trước người đối diện, chỉ nên xuất hiện vừa đủ nhưng không quá mờ nhạt. Bạn nên chọn màu sắc vừa phải, tránh các màu như đỏ hay vàng... ưu tiên các màu sắc trung tính. Giống như việc, nếu cơ thể mũm mĩm thì nên chọn màu đen chẳng hạn, thì việc vai ngang bạn cũng có thể hiểu một cách đơn giản như thế. Nhưng cũng không nên cả tủ đồ chỉ có 1 màu sắc đơn điệu, chỉ cần bạn hạn chế diện màu sắc nổi bật để những khuyết điểm được che giấu một cách khéo léo hơn.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status