cart.general.title

Tết này... Hà Nội lại ấm áp!?

Mấy hôm trước còn hay tin Tết này lạnh, cực lạnh, rất lạnh... thì hôm sau đọc báo đã lại thấy: “Miền Bắc có thể đón Tết ấm”.Năm ngoái cũng vậy, năm kia cũng thế… Cứ ngỡ trời lạnh thế nào, hoá ra vẫn cứ áo phông, chân váy ra đường.Thế nên, với sự "đề phòng" và "cảnh giác" cao độ, năm nay, Her mạn...

Mấy hôm trước còn hay tin Tết này lạnh, cực lạnh, rất lạnh... thì hôm sau đọc báo đã lại thấy: “Miền Bắc có thể đón Tết ấm”.Năm ngoái cũng vậy, năm kia cũng thế… Cứ ngỡ trời lạnh thế nào, hoá ra vẫn cứ áo phông, chân váy ra đường.

Thế nên, với sự "đề phòng" và "cảnh giác" cao độ, năm nay, Her mạnh dạn khuyên chị em chuẩn bị "xiêm y" để biến hoá linh hoạt, thời tiết nào cũng có thể "chấp" được theo những tips dưới đây

1. Váy liền dáng xoè tone màu nóng

Váy luôn là items lên ngôi ngày Tết, váy liền lại càng tiện lợi hơn cho các nàng. Vừa nhanh gọn lúc mặc lại không cần đau đầu khi phối đồ. 

Nếu trời nóng, một chiếc váy thế này là đủ. Nếu trời lạnh, hãy khoác thêm một chiếc áo. Hơn thế nữa, mày nóng của chiếc váy sẽ giúp nàng bù lại chút hơi lạnh của mùa Đông đấy!

2. Váy dáng A hồng nude nhẹ nhàng

Vẫn là váy liền nhưng độ cao trên đầu gối sẽ giúp nàng trẻ trung hơn đáng kể. Một chút voan mỏng nhẹ phối cánh tay sẽ giúp người mặc trông mong manh hơn nhiều.

Nếu trời lạnh, khoác thêm cardigan trắng và quàng khăn sẽ là lựa chọn hợp lý mà vẫn tinh tế cực kì đấy

3. Một chút lấp lánh

Dù sao cũng là mùa lễ hội mà. Phải chăng nên ưu tiên chút đồ lấp lánh? Vì items sequin sẽ gây cảm giác... tăng cân cho người mặc nên Her gợi ý nàng chọn sắc màu tối hoặc trầm một chút nha, điều này sẽ giúp trả lại phom cân đối cho người mặc.

Với outfit chất lừ này, nếu trời có lạnh thì hãy chọn một chiếc áo da hay da lộn kèm chút phá cách từ túi, khoá hay cúc... Đảm bảo là nàng sẽ cực chất luôn đấy.

Vậy là Tết này khỏi lo không biết mặc gì nữa nha! Với Her 25, thời tiết nào cũng sẽ có cách để đẹp!


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status