Thế nào là "Vẻ đẹp viên mãn"? - #1

Thế nào là

Phụ nữ luôn cần sự nâng niu, bảo bọc bởi tình yêu chân thành, những giá trị tốt đẹp của cuộc sống… thế nhưng điều ấy có cho phụ nữ một cuộc sống viên mãn?

Ở phần #1 này, nàng cùng Her tìm hiểu và thu thập kiến thức để phụ nữ chúng ta được hạnh phúc và lạc quan mỗi ngày nàng nhé!

Một vẻ đẹp viên mãn thực thụ được tạo dựng từ chính phong cách sống lành mạnh của phụ nữ. Họ là những người luôn biết cách cân bằng cuộc sống để có thể tận hưởng trọn vẹn những “thú vị” của cuộc đời mình. Phụ nữ và vẻ đẹp viên mãn cần được đi song hành với nhau từng giây từng phút, cũng chính là điều mọi phụ nữ đều muốn hướng tới hiện nay.


SỨC KHỎE BỀN VỮNG


Vẻ đẹp viên mãn là cốt lõi của cuộc sống khỏe đẹp và ý nghĩa. Người phụ nữ với thiên chức làm vợ, làm mẹ vô cùng cần phải có sức khỏe tốt. Ngay từ hôm nay, nàng hãy lắng nghe và hiểu về cơ thể mình, nhận thức đầy đủ về giá trị mà mình đem đến cuộc đời, dành thời gian cho việc nâng cao sức khỏe đều đặn và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý (dù ở bất kì độ tuổi nào).

(Ảnh minh họa)

Đúng như vậy, ăn uống lành mạnh là cách chăm sóc cơ thể đúng đắn nhất. Nàng hãy cho vào thực đơn hàng tuần của mình với bữa ăn thuần chay hoặc chế độ ăn dựa trên thực vật để thanh lọc cơ thể an toàn. Chọn nhiều thực phẩm tươi và tự nhiên, hạn chế đường là cách duy trì sức khỏe và vẻ đẹp làn da tối ưu cho nàng một vóc dáng không tuổi, nét rạng ngời còn mãi trên gương mặt.


NUÔI DƯỠNG TINH THẦN


Có nhiều phụ nữ chia sẻ rằng đời sống hôn nhân của họ vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Her tin rằng, trong quá trình phát triển bản thân, người phụ nữ nào biết cách duy trì lối sống lành mạnh, không chỉ là sức khỏe bền bỉ mà còn là giá trị cuộc sống từ sự hiểu biết (sẽ nói thêm trong phần #2 của bài viết), thì việc họ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn là điều tất yếu.

Điều tuyệt vời nhất để duy trì mọi cuộc hôn nhân, đối với Her, chính là hai người trở thành bạn tốt nhất của nhau, luôn thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.


Ngoài ra, phụ nữ viên mãn cũng dành thời gian riêng cho tình chị em, bạn bè chân thành và “đủ đầy”. Bởi việc dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè là cách giúp phụ nữ có được tâm trí thoải mái, nạp lại năng lượng sau những căng thẳng thường nhật.

Lời kết

Sự viên mãn mà nàng có ngày hôm nay là những giá trị đẹp đẽ mà nàng dành trọnn vẹn cho ngày hôm qua. Mỗi ngày đều sống tốt, tích cực và hạnh phúc nàng nhé!

Đang xem: Thế nào là "Vẻ đẹp viên mãn"? - #1