cart.general.title

Trang phục tiết lộ điều gì về tính cách

Xem nào, có thể nàng không biết nhưng tính cách nào, trang phục vậy. Điều đó có nghĩa là trang phục nói lên rất nhiều điều về bản thân một con người. Đặc biệt là phụ nữ. Vậy thì hôm nay, cùng Her khám phá những tính cách đó nhé.Và đừng quên, để ý xem bản thân mình thuộc nhóm nào nữa nha!Nhóm 1: V...

Xem nào, có thể nàng không biết nhưng tính cách nào, trang phục vậy. Điều đó có nghĩa là trang phục nói lên rất nhiều điều về bản thân một con người. Đặc biệt là phụ nữ. Vậy thì hôm nay, cùng Her khám phá những tính cách đó nhé.


Và đừng quên, để ý xem bản thân mình thuộc nhóm nào nữa nha!


Nhóm 1: Váy dáng xuông

Những cô nàng này mang tính kỷ luật cao, tự chủ, làm việc có mục đích và cầu toàn. Thế nên, để kéo họ ra khỏi sự cứng nhắc ấy, chiếc váy suông làm từ chất liệu mềm mại như lụa hay linen có thể khiến tâm trí nàng “giãn” ra đôi chút. Thiết kế dáng suông mang phong cách tối giản có thể khiến bạn ít tập trung vào tiểu tiết và làm tâm trí thoải mái hơn nhiều đấy.


Nhóm 2: Trang phục với gam màu sáng

Những gam màu tươi sáng dường như là sở thích của số đông các cô gái nhóm này. Bởi họ là những người yêu và thích được yêu, quan tâm và được quan tâm từ những người họ yêu quý. Đó là những cô gái sống thiên về mặt tình cảm nhưng không yếu đuối, uỷ mị. Như gam màu tươi sáng, những cô nàng ấy thích mang lại cảm xúc tích cực cho bạn bè và người thân. Họ có thể sẵn sàng cho đi mà không suy tính thiệt hơn.


Nhóm 3: Âu phục

Không hẳn là những bộ âu phục lịch lãm, đó cũng có thể là những chiếc quần ống đứng với chất liệu có vẻ cứng cáp hơn là mềm mại, người ta liên tưởng đến hình ảnh của những người phụ nữ thành đạt. Đó là những người có trí tuệ, sự cầu tiến, gan dạ và không lùi bước trước khó khăn. Nàng là người cầu toàn, luôn đặt ra những mục tiêu nhất định. Nhóm người số 3 nghiêm khắc với chỉnh mình bởi mỗi ngày trôi qua, họ muốn bản thân được hoàn thiện hơn.

Nhưng nếu nói những người khoác lên mình trang phục ấy mang tính cách cứng nhắc, bảo thủ thì không đúng. Trong một cuộc đàm phán, nhóm người số 3 có thể rất thông minh và linh hoạt thay đổi một vài “chiến thuật” nhỏ để đạt được những mục tiêu lớn hơn của họ.


Nhóm 4: Gam màu trung tính

Gam màu trung tính sẽ phù hợp cho những cô nàng biết cách cân bằng đời sống nội tâm và các mối quan hệ cá nhân.

Nhóm 5 là người của sự sáng suốt và thấu hiểu. Một số nàng nhóm này sống tự chủ và thiên về lý trí hơn. Vì sống độc lập với những người xung quanh, họ thường ít vướng vào những rắc rối của các mối quan hệ. Nhưng đôi lúc, sự cô đơn lại là điểm yếu đối với nhóm 5.

Nhưng với một số khác, gia đình và bạn bè lại rất quan trọng. Họ có xu hướng sống thiên về những mối quan hệ gần gũi. Nhưng đây cũng chính là lý do mà những cô nàng này nên có khoảng không gian riêng cho bản thân. Bởi vậy, với nhóm 5, sự cân bằng chính là “từ khoá” cho cuộc sống của họ.


Nhóm 5: Trang phục màu pastel

Gam màu pastel nhẹ nhàng là tấm gương phản chiếu tính cách của những người nhóm số 9. Họ là mẫu người điển hình cho “yêu hoà bình, ghét chiến tranh”, không thích những phiền toái mà các cuộc cãi vã, tranh luận đem lại, các cô nàng nhóm 9 luôn muốn giải quyết mọi vấn đề trong sự yên bình. Trong cuộc cãi vã, họ cũng có xu hướng nhường nhịn đối phương. Những người nhóm 9 coi trọng các mối quan hệ mang năng lượng tích cực tới cảm xúc cho họ hơn là những xung đột nhỏ.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status