cart.general.title

Trở thành người mẫu ở độ tuổi U60, bí kíp giữ dáng là gì?

Đối với nhiều người, trở nên trẻ trung ở độ tuổi "xế chiều" là điều khó thực hiện. Ấy vậy mà Caroline Labouchere - người phụ nữ bất chấp tuổi tác đã làm được điều ấy. Có một cơ thể đáng mơ ước cùng tinh thần trẻ trung được nuôi dưỡng từng ngày. Người mẫu U60 khiến cả thế giới bất cừ về sự lột xác...

Đối với nhiều người, trở nên trẻ trung ở độ tuổi "xế chiều" là điều khó thực hiện. Ấy vậy mà Caroline Labouchere - người phụ nữ bất chấp tuổi tác đã làm được điều ấy. Có một cơ thể đáng mơ ước cùng tinh thần trẻ trung được nuôi dưỡng từng ngày. Người mẫu U60 khiến cả thế giới bất cừ về sự lột xác, từ sắc vóc đến thần thái từ ngoài đời thực đến những shoot hình thời trang. Trong bài viết này cùng Her hãy tìm hiểu xem, người mẫu U60 với bí kíp giữ dáng là gì nhé!

 1. Caroline Labouchere là ai?

Năm nay bà Caroline Labouchere đã 55 tuổi, hiện đang sống tại London, Anh. Bà đã từng bị ám ảnh về tuổi tác, lo âu về một ngày đến tuổi già nua. Vậy nên bà đã tìm mọi cách làm đẹp để níu giữ thanh xuân, chẳng hạn như bơm tiêm mặt, uống thuốc giảm cân... Nhưng rồi, cuối cùng bà nhận ra vẻ đẹp không phải chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, quan trọng nhất vẫn là đẹp, khỏe từ bên trong. 

Caroline Labouchere trở thành người mẫu nức tiếng trên thế giới và thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue nước Anh. Là nguồn cảm hứng của rất nhiều phụ nữ muốn tìm lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe mạnh, khẳng định tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề.

2. Mối nhân duyên trở thành người mẫu ở tuổi 60

Cũng chính vì nỗi lo ngại về tuổi tác nên người mẫu U60 ngày càng cố gắng luyện tập. Cho đến một ngày, công ty con gái đang cần tìm mẫu ảnh ở độ tuổi trung niên và có mái tóc bạc làm mẫu. Nắm bắt cơ hội cũng như khẳng định vẻ đẹp của mình, bà đã tham gia và lựa chọn. Nhân duyên làm người mẫu bắt đầu từ đây, không chỉ trở thành người nổi tiếng, thường xuyên lên các tạp chí khắp thế giới, bà còn là người truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ và đưa ra một lời tuyên ngôn rằng: Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác!

Cuộc sống của bà thay đổi từ đó, bà luyện tập và nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn nhiều hơn. Cũng chính nhờ công việc giúp bà có động lực và cảm thấy cuộc sống vui vẻ, luôn xinh đẹp và rực rỡ ở mọi lúc, mọi nơi.

3. Bí kíp giữ dáng là gì?

Không phải bỗng nhiên, ở độ tuổi 60 mà Caroline Labouchere bà lại sở hữu cho mình thân hình đáng ngưỡng mộ như vậy. Được bật mí để giữ được vóc dáng xinh đẹp, thon gọn như vậy ở độ tuổi U60 Caroline Labouchere luôn tuân theo một lịch trình và phương pháp khoa học. Thường xuyên vận động, ăn uống theo chế độ và thường xuyên tập thể dục. Bà không cho phép bản thân ngồi ì một chỗ, vậy nên bà thay vì ngồi lái xe, thì bà đã đi bộ vừa giữ dáng lại tiết kiệm chi phí.

Ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe, ăn uống khoa học, tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống là những bật mí mà người mẫu ở độ tuổi 60 này chia sẻ. Thêm một bí kíp khác nữa để bà luôn trẻ đẹp ấy là, luôn tự tin cho dù mái tóc đã trở thành màu bạc, tự tin chấp nhận độ tuổi nhưng không bao giờ để chúng khiến bà già nua.  

Chẳng ai có thể trẻ mãi không già, nhưng có một cuộc sống lành mạnh và yêu đời thì tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề cả. Trở thành người mẫu ở độ tuổi 60 - Caroline Labouchere là nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ, bạn hãy cố gắng giữ một chế độ ăn khoa học để giữ mãi tuổi thanh xuân nhé!



blogs.article.older_post blogs.article.newer_post


DMCA.com Protection Status