Váy cho người mập: 6 cách giúp nàng mũm mĩm tự tin tỏa sáng

Váy cho người mập: 6 cách giúp nàng mũm mĩm tự tin tỏa sáng

 

Với những bạn sở hữu dáng người mập mạp, mũm mĩm luông có cho mình suy nghĩ là mặc váy sẽ làm cho mình béo lên, không phù hợp che đi những yếu điểm trên cơ thể. Đừng quá lo lắng, Her25 sẽ giúp bạn lựa những mẫu váy cho người mập chuẩn xinh tự tin tỏa sáng trong mọi tình huống. 

Chất liệu vải là yếu tố hàng đầu để lựa chọn váy cho người béo

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang hiện nay, có vô vàn các chất liệu từ dày cho đến mỏng, từ bóng cho đến lì, nên chọn như thế nào để che đi những khuyết điểm không muốn người đối diện nhận ra. Giải quyết băn khoăn đó của bạn, hãy cùng điểm qua một số nguyên tắc dưới đây nhé.

  • Không nên chọn những chất liệu có độ bóng cao như: lụa, satin,..điều đó sẽ làm cho vóc dáng trở nên đầy đặn hơn.

  • Nên ưu tiên chất liệu có độ dày dặn vừa phải, thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi tốt như lanh, cotton, đũi,...khi mặc lên người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Mẫu váy cho người béo tự tin khoe dáng

Xem ngay: Quy tắc vàng phối đồ chuẩn xinh cho từng sắc tố da bạn đã biết

Lựa chọn mẫu váy cho người béo chuẩn xinh

Váy dáng đuôi cá

Ngoài chất liệu ra, còn một cách khác cho bạn vừa có thể giúp bạn che đi  phần mỡ thừa lại còn mang đến diện mạo tươi sáng, thu hút ánh nhìn đó chính là việc lựa chọn màu sắc.


Dáng váy đẹp cho người béo tự tin đón nắng

Khi nhắc đến màu sắc dành cho người béo thì không thể bỏ qua được tông màu đen. Gam màu giúp vóc dáng người mặc trở nên gọn gàng, thanh mảnh hơn rất nhiều. Kết hợp thêm với form dáng đuôi cá, các yếu điểm ở vòng 2, vòng 3 được giấu đi kĩ càng, người đối diện khó có thể nhận ra.

Váy dáng suông

Bên cạnh những thiết kế xòe bồng bềnh, nữ tính thì chiếc váy suông cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè thêm phần rực rỡ. Với ưu điểm nổi bật chính là kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ, diêm dúa, form dáng rộng vừa phải ai diện cũng xinh. Từ dáng người “cò hương” cho đến thừa cân đều có thể khoác lên mình mà không lo lộ khuyết điểm.


Váy suông cho người béo che khuyết điểm cực hiệu quả

Được may trên chất liệu đũi gạo thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cực tốt dù có di chuyển làm việc cả ngày cũng lo khó chịu, bí bách. Một điểm cộng nữa dành cho item này đó là không nhăn nhàu sau khi giặt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để hoàn thành các công việc khác.

Dáng váy chữ A

Váy dáng chữ A luôn là sự lựa chọn số một của hội chị em phụ nữ từ diện đi làm, đi chơi, gặp khách hàng, công tác,... thiết kế luôn là ưu tiên số một vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn mang lại vẻ đẹp xinh xắn.

Dáng váy chữ A nhẹ nhàng, mềm mại

Với chất liệu vải đũi xước mát, bề mặt mướt mịn giúp bạn tự tin tỏa sáng ngày hè. Dáng váy A dài qua đầu gối giúp che đi những khuyết điểm đùi, hông to. Kết hợp thêm đôi giày gót nhọn, chiếc túi xách nhỏ xinh để hoàn thiện vẻ đẹp trước khi bước ra ngoài bạn nhé.

Tối giản các họa tiết

Đối với thiết kế váy, những gam màu trung tính và họa tiết tối giản luôn là lựa chọn an toàn khi với những ai sở hữu thân hình mũm mĩm. Họa tiết không chỉ giúp cơ thể trong gọn gàng mà còn làm giảm sự chú ý của người xung quanh vào các khuyết điểm trên cơ thể.

Váy đũi xốp cho người béo - Họa tiết đơn giản mà vẫn đẹp

Nên lựa chọn họa tiết như: chấm bi nhỏ, hoa nhí, kẻ dọc.. hơn là các họa tiết hoa lớn, màu sắc nổi bật. Những điều này sẽ không làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn nhiều.
Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

Lựa chọn phụ kiện có kích cỡ phù hợp 

Việc chọn phụ kiện quá nhỏ hoặc to sẽ không làm vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn hảo bên cạnh đó còn khiến cho cơ thể trở nên mất cân đối. Một gợi ý dành tặng bạn đó là chiếc túi xách size vừa, đây là một điểm cộng giúp set đồ của bạn trở nên thanh lịch.


Đẹp dịu dàng nền nã với mẫu váy cho người béo dáng A thanh lịch

Chất lượng chứ không phải số lượng

Việc ưu tiên tập trung lựa chọn chất liệu, form dáng của trang phục là yếu tố quan trọng đặt lên hàng đầu hơn là mất nhiều thời gian mix phụ kiện trên cơ thể.

Váy đẹp cho người béo - Ai nói mập mạp thì mặc váy không xinh đâu cơ chứ


Một chất liệu vải tốt sẽ đáp ứng được các tiêu chí người mặc đề ra như độ dày dặn vừa phải, lên dáng đứng form nhưng vẫn tạo sự thoải mái, bền theo thời gian - Nếu bạn lựa chọn không kỹ càng, mua phải những sản phẩm có chất liệu không tốt, giặt 1-2 lần mặc lên sẽ không còn đẹp.

Xem ngay: Bỏ túi công thức mix đồ du lịch mùa hè hot nhất 2021

Phải luôn tự tin vào bản thân

Quan trọng phải là thần thái” - Bạn sẽ thực sự tỏa sáng, thu hút nếu như bản thân tự tin vào chính bản thân mình.


Mẫu váy cho người béo - lựa chọn hoàn hảo cho bạn tự tin tỏa sáng ngày mới

Là phụ nữ hiện đại, hãy đẹp mọi lúc mọi nơi, đừng chỉ đẹp khi cần. Chăm sóc bản thân, giữ trong mình sự lạc quan, yêu đời. Dù có diện lên mình một chiếc váy đẹp nhưng bạn lại chẳng tự tin thì coi như ngày hôm đó trở nên chán nản và mệt mỏi hơn nhiều. Vì vậy, hãy thật tỏa sáng với cá tính riêng mọi lúc mọi nơi bạn nhé. 

Với những thông tin thú vị mà Her25 gửi đến, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức ứng dụng vào thời trang cuộc sống của bản thân trở nên đa dạng, thu hơn mỗi ngày. Cám ơn bạn đã quan tâm và theo dõi. Hẹn gặp lại trong những chủ đề thời trang hấp dẫn tuần sau.

Xem ngay: BST những mẫu váy “ĐẸP MÊ LY” cho nàng tự tin đón hè

Đang xem: Váy cho người mập: 6 cách giúp nàng mũm mĩm tự tin tỏa sáng