Giới thiệu
Câu chuyện thương hiệu Her 25
Một nửa thế giới là phụ nữ, mỗi phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Nhưng hơn hết, phụ nữ cần trân quý chính mình, dành tặng từ tâm hồn tới diện mạo một sự quan tâm đủ đầy.
Trên hành trình tìm kiếm và chinh phục cái đẹp, một nhóm bạn trẻ đã bị thu hút bởi nét trang nhã, thanh lịch của phụ nữ Hà Thành. Và viết nên câu chuyện về Her từ 2013.
Her dành quan tâm tới những phụ nữ tuổi từ 25. Guồng máy của gia đình, công việc khiến họ quên đi ưu tiên việc chăm sóc bản thân mình. Tuy nhiên những vẻ đẹp đằm thắm, tâm hồn sâu sắc của họ đã thôi thúc Her muốn chăm sóc và giúp những người phụ nữ đó tạo dựng lại phong cách thời trang cho riêng mình.
Mỗi sản phẩm thời trang đều được Her bắt đầu bằng tâm huyết, kết thúc với trách nhiệm vì cộng đồng. Bằng cách đã và đang khởi tạo ra một cuộc “cách mạng xanh” khi theo đuổi dòng thời trang “đạo đức” – có tính bền vững cao. Từng bộ sưu tập của Her trước khi ra mắt luôn được cân nhắc kỹ lưỡng không chỉ về chất lượng mà cả về số lượng, tránh gây dư thừa, ảnh hưởng tới môi trường.
Vẫn nhớ một câu hát của nhạc sỹ Quốc Bảo: “Có em là thế gian thêm một ngày tháng”. Khiến Her càng tin rằng mỗi phụ nữ được sinh ra đều chung sứ mệnh: “Chỉ phụ nữ mới khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn.”
Hãy bắt đầu cùng Her từ hôm nay để lan tỏa những giá trị sống tích cực nhé !
Her 25.