BAY BỔNG CÙNG "LINEN" TRONG MÙA HÈ NÀY

BAY BỔNG CÙNG

Những ngày Hè là thời gian con người khao khát được trở về với cội nguồn, gần gũi hoà mình vào thiên nhiên. Cũng vì vậy, đây là thời điểm lên ngôi của vải linen hay vải lanh – được dệt từ phần thân và gốc cây lanh. “Sợi lanh có tính chất thanh mảnh trời ban, nên sợi vải được làm ra sẽ an toàn cho da, chắc và bóng mượt hơn các loại vải thông thường”(Elle Việt Nam). Vì vậy, thật chẳng lạ khi những trang phục với chất liệu linen xuất hiện với tần suất dày đặc trong tủ đồ mùa hè của các quý cô sành điệu.

Cùng Her điểm qua một số brand thời trang Việt Nam tận dụng bảo bối giải nhiệt mùa hè này như nào nhé.

 

         1. Dear Jose'

Nét phóng khoáng trong từng trang phục của Dear Jose’ được thể hiện rõ nét qua những chi tiết cut-out mang đậm hơi thở mùa hè. Bằng việc kết hợp nhuần nhuyễn sự thô ráp, cứng cáp của vải linen vào những thiết kế điệu đà, Dear Jose’ tạo nên những chuyển động mượt mà, mềm mại cho người mặc.

 

 

         2. Subtle Studios

Bắt nguồn từ tình yêu với thiên nhiên, từng bộ trang phục của Subtle Studios như các tác phẩm nghệ thuật mang tính đương đại được lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống đất Việt.

Cũng chính vì vậy mà Subtle Studios ưu ái sử dụng chất liệu linen trong hầu hết các sản phẩm thuộc BST Xuân – Hè 2022.

 

 

 

         3. Normal Studios

Phong cách thời trang của Normal Studios mang đến người mặc một tinh thần phóng khoáng, thanh lịch và đậm chất tối giản.

 

 

         4. Her25

Với sứ mệnh là đồng hành cùng nàng thơ trong chuyến hành trình tìm lại vẻ thanh lịch, thương hiệu thời trang Her25 hướng đến sự bền vững trong chất liệu, sự nhã nhặn trong từng thiết kế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và sự khéo léo của những người thợ lành nghề đã tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời trong khoảnh khắc rong ruổi mùa hè của các cô gái.

 

 

Đang xem: BAY BỔNG CÙNG "LINEN" TRONG MÙA HÈ NÀY