[CÔ HER TRENDY] Những mẫu đầm đẹp cùng nàng đón ngày 8/3 thật ngọt ngào

[CÔ HER TRENDY] Những mẫu đầm đẹp cùng nàng đón ngày 8/3 thật ngọt ngào

Cứ vào dịp 8/3 chị em nào cũng muốn xúng xính những trang phục xinh xắn để tỏa sáng rạng rỡ. Việc chăm chút cho phong cách ăn mặc cũng chính là cách mỗi người phụ nữ tự yêu thương chính bản thân mình. Vậy mặc gì đi chơi ngày 8/3? Dưới đây Her Studios sẽ giới thiệu các outfit cực đỉnh để có một diện mạo hoàn hảo.

1. Gợi ý các kiểu đầm rực rỡ sang trọng

Đầm đỏ tay dài

Những sản phẩm thời trang từ chất liệu dạ tweed luôn đậm nét sang trọng và thu hút khó cưỡng. Chiếc đầm đỏ từ chất liệu dạ tweed này sẽ giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ trong ngày 8/3.

Đầm trắng

Màu trắng - một trong những gam màu kinh điển trong thời trang mang vẻ đẹp cuốn hút kì lạ. Thêm vào đó, Her đã ứng dụng màu trắng kinh điển ấy trong thiết kế sang trọng này. Sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết từ eo đến vai đều được thực hiện một cách kỳ công, sao cho từng chiếc đầm đều là một bản phối hoàn hảo giúp chủ nhân nó tỏa sáng.

Đầm đỏ ngắn tay

Màu đỏ nổi bật nhưng nhiều nàng sợ chúng sẽ khiến người mặc có chút “chững chạc”. Her đã gửi gắm một chút trẻ trung ở phần cổ áo hay phần tay áo để những chiếc đầm này phù hợp hơn với nhiều cô nàng.

2. Gợi ý các kiểu đầm nhẹ nhàng thanh lịch

Đầm trễ vai

Đầm trễ vai luôn luôn được xếp vào hàng những items không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp. Với phong cách đơn giản nhưng luôn biết chiều lòng chị em bởi sự tươi trẻ, dễ thương, thoải mái, hơn nữa còn có thể mix&match phụ kiện thoải mái. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày 8/3 phải không nào?

Đầm nhung

Sẽ thật là sai lầm nếu nghĩ rằng chiếc đầm làm từ chất liệu nhung sẽ khiến nàng trông “dừ” hơn so với tuổi. Sự thật là nàng sẽ phải bất ngờ lắm đấy với hiệu ứng mà chất liệu này mang lại khi diện đúng cách.  Dù là một thiết kế khá kín cổng cao tường nhưng nàng trông vẫn vô cùng kiêu sa, gợi cảm nhờ thiết kế đầm len nhung ôm tôn dáng.

Trên đây là những item nổi bật cho các tín đồ thời trang, vào ngày Quốc tế Phụ Nữ. Her đã giúp nàng trả lời câu hỏi 8/3 nên mặc gì và 8/3 nên mặc gì để nổi bật. Her Studios chú trọng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, ngọt ngào. Hiện tại, các outfit gợi ý trên nàng có thể mua tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên website, nàng có thể truy cập vào website https://her-studios.com/ để được mua sắm trực tuyến nhé.

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Những mẫu đầm đẹp cùng nàng đón ngày 8/3 thật ngọt ngào