[CÔ HER TRENDY] Sau Tết đi làm, nàng công sở mặc gì để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp?

[CÔ HER TRENDY] Sau Tết đi làm, nàng công sở mặc gì để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp?

Những ngày đầu tiên đi làm và trở lại với công việc sau kỳ nghỉ Tết chắc hẳn nàng nào cũng muốn mình phải thật đẹp, điệu đà, có gì đó mới lạ và cuốn hút hơn để khởi đầu cho một năm mới thật thuận lợi. Her Studios sẽ gợi ý cho cả nhà những item mới nhất với thiết kế sang trọng, trẻ trung năng động nhưng không kém phần duyên dáng – thanh lịch để phù hợp với môi trường làm việc.

Dạ tweed sau bao mùa Tết vẫn là item được hội mặc đẹp nhiệt tình săn đón. Chính vì thế, diện nguyên set dạ tweed "tone sur tone" trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới là một gợi ý hoàn hảo mà nàng có thể tham khảo. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ để giúp outfit có sự nhấn nhá nổi bật.

 

Style đi làm trẻ trung không thể không kể đến mẫu đầm cổ đức thanh lịch, chân xếp ly mềm mại, tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ và túi nắp của Her, nàng sẽ có diện mạo vô cùng tươi mới, trẻ trung khi đến văn phòng làm việc.

 

Thiết kế đầm với hàng cúc ngọc trai sang trọng, nổi bật, chạy xuyên suốt từ trên xuống dưới tạo hiệu ứng thị giác giúp ngoại hình nàng cao hơn. Mẫu đầm baby blue” tạo cảm giác dễ chịu, dẫn đầu bảng màu xu hướng 2024. Gam màu khiến mọi thiết kế công sở trở nên mềm mại, tôn da hơn. Mặc đi làm hay xuống phố, set đồ tweed với gam màu baby blue nhẹ nhàng cũng đều ghi điểm tuyệt đối cho sự xuất hiện của Quý cô. Nàng hãy diện set đồ đi làm tone xanh blue tươi tắn cho một ngày làm việc tinh thần thuận lợi, suôn sẻ hơn.

 

Chị em ngại gì không diện các trang phục có sắc đỏ trong những đầu xuân để cả năm gặp nhiều may mắn tài lộc. Một chiếc váy liền thân sẽ giúp nàng toát lên vẻ duyên dáng điệu đà. Nếu không muốn trang phục nhàm chán thì nàng có thể chọn những thiết kế cách điệu được thêm thắt họa tiết tinh tế nhẹ nhàng.

 

Với bộ đồ dạ tweed mix cùng áo kiểu trắng cách điệu, bạn bỗng chốc hóa thành cô tiểu thư công sở đúng nghĩa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý chốn văn phòng.

Trên đây là một số đầm đi làm đẹp sau Tết giúp nàng tự tin hơn khi đến nơi công sở. Her chúc các quý cô tìm được bộ cánh phù hợp với vóc dáng, vẻ đẹp của bản thân. Nếu muốn du xuân bằng tà áo dài đầu năm, nàng hãy tham khảo BST áo dài của Her tại đây.

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Sau Tết đi làm, nàng công sở mặc gì để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp?