Chọn áo dài như nào mới là chuẩn?

Chọn áo dài như nào mới là chuẩn?

Một chiếc áo dài (đạt chuẩn) về cơ bản mà nói sẽ có mức giá cao hơn quần áo thông thường, nhưng bù lại công sức để tạo ra nó lại không hề đơn giản. Tất cả các bước đều phải hoàn hảo và ăn khớp với nhau, các thông số và tỉ lệ đều vào chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ. Nếu không, sẽ chẳng thể tôn được vóc dáng và che đi những khuyết điểm cho phụ nữ. Không những thế, còn khiến cho người mặc không được thoải mái, hoạt động khó khăn.

Vậy thì hôm nay, hãy cùng Her học cách “soi” một chiếc áo dài. Để xem: Đắt có sắt ra miếng không nhé

Ps: Đọc xong bài viết này, các nàng cứ thoải mái đến Her “thực hành” xem thử. Vì chúng tôi tự tin rằng, kỹ thuật chuẩn xác chính là tiêu chí tối thiểu mà mỗi chiếc áo dài của Her đều phải đạt được.

  1. Đã mặc là phải thoải mái

Nhiều người nói mặc áo dài kiểu gì cũng hơi gò bó một chút thì hoàn toàn không đúng. Bởi mặc dù phần trên được thiết kế ôm theo cơ thể nhưng với chất liệu phù hợp và kích cỡ vừa vặn, chiếc áo dài vẫn có thể đem lại sự thoải mái: Không khó chịu mỗi lần hít thở, không căng kích mỗi lần dơ tay lên… Thoải mái trong cử động mà không cần phải lo lắng, khó chịu.

 


  1. Độ thướt tha

Dù làm bằng chất liệu gì thì hai tà vẫn phải có độ bay nhất định. Hãy thử mặc lên người và bước đi vài bước. Sau đó để ý mình trong gương xem: khi bước đi thì hai tà có nhẹ nhàng chuyển động theo không. Nếu có thì coi như đã qua một vòng kiểm duyệt nữa nhé.

 


  1. Chất liệu vải

Chất liệu tốt sẽ tạo ra một chiếc áo dài chất lượng.

Voan, lụa, nhung… sẽ là những chất liệu có độ co dãn tốt và độ bay giúp người mặc cảm thấy mềm mại, dễ chịu.

Gấm là chất liệu sang trọng nhưng không co dãn nhiều. Vậy nên người thợ khéo léo sẽ không may nó ôm sát cơ thể mà sẽ để lại một độ linh hoạt nhất định.

Ren, tơ tằm có độ co dãn cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu nếu thời tiết nóng.

 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn áo dài mà Her muốn chia sẻ cho các nàng. Trongthị trường có rất nhiều mẫu mã áo dài đa dạng với giá cả khác nhau mà các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và khả năng chi trả. Tuy nhiên, sau bài hôm nay mọi người có thể biết cách lựa chọn sao cho chất liệu và giá thành tương xứng nhé!

Đang xem: Chọn áo dài như nào mới là chuẩn?