MẶC ĐẸP NHƯ BỘ BA NỮ CHÍNH "30 CHƯA PHẢI LÀ HẾT"

MẶC ĐẸP NHƯ BỘ BA NỮ CHÍNH

“30 chưa phải là hết” là bộ phim truyền hình Trung Quốc nổi tiếng được công chiếu vào năm 2020, xong, cho đến tận bây giờ bộ phim vẫn còn gây được tiếng vang nhờ cốt truyện sát thực tế, phơi bày chân thật cuộc sống qua lăng kính của nhưng người phụ nữ tuổi 30. Ngoài ra, yếu tố về trang phục cũng là một trong số những lý do bộ phim chiếm được sự quan tâm của phái đẹp. Mỗi trang phục đều thể hiện được tính cách của tuyến nhân vật. Đó là một Vương Mạn Ni mạnh mẽ, độc lập, một Cố Giai hoàn hảo, tài sắc vẹn toàn hay một Chung Hiểu Cần ngây thơ, trong sáng.

Nàng cùng Her khám phá phong cách thời trang của bộ ba nữ chính xinh đẹp nàng nhé.

           1.Vương Mạn Ni

Mạn Ni là cô gái tỉnh lẻ, một thân một mình lập nghiệp ở Thượng Hải. Cô tự tôn, thông minh, xinh đẹp và cực kỳ chăm chỉ. Ước mơ của cô là tìm được người chồng giàu có và được đặt chân vào tầng lớp thượng lưu. Tính cách của cô cũng dễ dàng được thể hiện qua trang phục cô mặc thường ngày.

Khi đi làm, Mạn Ni chọn blazer mix&match với những item trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, phối cùng phụ kiện là khăn quấn cổ hoạ tiết giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật.

 

 

 

Sau khi bước vào cuộc tình với chàng đại gia Hoa Kiều Lương Chính Hiền, phong cách của Mạn Ni có chút thay đổi. Cô ưu ái những trang phục chất liệu lụa, những chiếc váy dài màu sắc đơn giản, nữ tính thể hiện sự sang chảnh nhưng không kém phần ngọt ngào.

 

 

         2. Cố Giai

Cố Giai là người phụ nữ được đánh giá là “tài sắc vẹn toàn”. Cô thông minh, xinh đẹp, thành đạt, mạnh mẽ và có một cuộc sống hôn nhân vẹn toàn. Có thể nói, nhân vật Cố Giai là hình mẫu mà mọi cô gái đều hướng đến. Chính vì thế mà ta luôn thấy cô xuất hiện với những trang phục hết sức chỉn chu, thanh lịch mà không kém phần sang trọng.

 

 

 

Cố Giai lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng không hề đơn điệu, bởi chìa khoá chính tạo nên sự trang nhã của những bản phối nằm ở chất liệu vải và form dáng. Chất liệu vải cao cấp cùng form dáng vừa vặn tạo cho chúng ta một Cố Giai khí chất, thanh tao và cực ấn tượng.

 

          

          3. Chung Hiểu Cần

Ở tuổi 30, không cá tính như Vương Mạn Ni, không giỏi giang như Cố  Giai, Chung Hiểu Cần là nhân vật chọn lối sống đơn giản nhất. Cô trong sáng, thuần khiết, phóng khoáng và tự do. Điều này rất dễ thấy ở trang phục cô chọn như áo phông, sơ mi hay quần jeans.

 

 

Thế nhưng khi sóng gió ập đến, sau cuộc ly hôn với người chồng Trần Dữ, phong cách ăn mặc của Chung Hiểu Cần có chút thay đổi. Cô chọn những trang phục có phần nữ tính hơn như một cách để thể hiện rằng bản thân cô đã sẵn sàng bước vào cuộc hành trình trưởng thành.

 

 

Đang xem: MẶC ĐẸP NHƯ BỘ BA NỮ CHÍNH "30 CHƯA PHẢI LÀ HẾT"