3 KIỂU SANDAL BẮT TRỌN HƠI THỞ MÙA HÈ NĂM NAY

3 KIỂU SANDAL BẮT TRỌN HƠI THỞ MÙA HÈ NĂM NAY

Sandal là sự kết hợp hoàn hảo của giày cao gót điệu đà và tính thoải mái của của sneakers năng động. Mùa hè năm nay, sandal lại một lần nữa chiếm trọn trái tim của quý cô bằng những thiết kế mềm mại nhưng vẫn mang tinh thần tự do, nâng niu bước chân phái đẹp, đưa nàng nhẹ nhàng chạm chân vào mùa Hạ.

       1. Sandal dây  

Điểm thú vị của kiểu dáng sandal dây năm nay là sự kết hợp của phần đế dày khéo léo hack chiều cao và phần dây thắt tăng sự mềm mại cho thiết kế. Những gam màu neon rực rỡ “on-trend” như xanh lá hay hồng fuchsia dự đoán sẽ làm bật trọn sức nóng của mùa hè 2022.

 

 

 

       2. Chunky Sandal

Chunky Sandal- món đồ phi giới tính làm mưa làm gió mỗi khi mùa hạ ghé. Trải qua nhiều năm những sức nóng của nó không hề thuyên giảm. Năm nay sự quay trở lại của chunky sandal đã khuấy động làng thời trang nhờ khoác trên mình diện mạo mới vừa thanh lịch, vừa nữ tính, nâng bước chân nàng thơ bằng sự êm ái vốn có của nó.

 

 

 

       3. Sandal quay mảnh gót thấp

Luôn biết cách chinh phục những cô nàng ngọt ngào không chỉ bởi kiểu dáng thanh tao mà còn bởi tính ứng dụng linh hoạt. Kiểu dáng Sandal quai mảnh có thể phối hợp với mọi outfits, mọi bản phối giúp nàng tự tin diện từ nơi phố phường đông đúc đến chốn công sở giản đơn. Đặc biệt, phần gót thấp làm tăng tính nữ gấp bội mà vẫn tạo cho nàng cảm giác thoải mái khi di chuyển.

 

 

 

 

Đang xem: 3 KIỂU SANDAL BẮT TRỌN HƠI THỞ MÙA HÈ NĂM NAY