TẬN HỨNG PHONG CÁCH NÀNG THƠ PHÁP VỚI 4 TÀI KHOẢN INSTAGRAM

TẬN HỨNG PHONG CÁCH NÀNG THƠ PHÁP VỚI 4 TÀI KHOẢN INSTAGRAM

Lối sống và vẻ đẹp kiểu Pháp đã trở thành biểu tượng không dễ pha tạp. Đơn giản và nồng nàn là những từ khoá đặc trưng khi nhắc tới vẻ đẹp các cô gái Pháp. Phong cách của các quý cô đến từ kinh đô ánh sáng và nghệ thuật chính là nguồn cảm hứng bất tận đối với phụ nữ trên toàn thế giới.

4 tài khoản Instagram Her giới thiệu với bạn dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận giúp bạn định hình phong cách Parisian Chic.

  1. @paola­_cossentino

Không cầu kỳ, hào nhoáng, nàng thơ Paola Cossentino chinh phục 561k người theo dõi của mình bằng gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch và đậm chất Pháp.  Không đơn giản là phong cách thời trang, mỗi bức ảnh của nàng thơ chính là những tác phẩm nghệ thuật.

 

 

  1. @maralafonan

Vẻ đẹp mang cảm hứng cổ điển, pha nét phóng khoáng hiện đại đặc trưng của những cô nàng đội mũ beret đỏ tạo nên bản giao hưởng thời trang hài hoà, quý cô Mara Lafontan luôn biết cách khiến những nàng thơ mê phong cách Parisian phải rạo rực.

 

 

  1. @parisianvibe

Nhịp sống hiện đại của người dân Paris, gu thời trang ngẫu hứng trên những con đường của thành phố lục lăng, những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính hàng trăm năm sừng sững sánh ngang cùng tháp Eifel nguy nga lộng lẫy. Không chỉ cảm nhận được hơi thở thời trang lãng mạn của đất nước với danh xưng là cái nôi của nghệ thuật, bạn còn tìm thấy trên newsfeed của Parisian Vibe nhịp đập mãnh liệt của Paris hoa lệ.

 

 

  1. @camilleyolaine

Được mệnh danh là nàng thơ nước Pháp, Camille – nàng thơ với mái tóc rối  nhẹ, đôi mắt sâu thẳm lúc nào cũng như dâng sầu cùng phong cách thanh lịch cổ điển là những hình ảnh quen thuộc bạn có thể tìm thấy trên tài khoản Instagram của cô.

 

 

 

Đang xem: TẬN HỨNG PHONG CÁCH NÀNG THƠ PHÁP VỚI 4 TÀI KHOẢN INSTAGRAM