3 XU HƯỚNG THỜI TRANG KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ NĂM NAY

3 XU HƯỚNG THỜI TRANG KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ NĂM NAY

 

Bỏ lại những nốt trầm của một thời đại dịch, sau một thời gian vắng bóng, các địa điểm du lịch tấp nập và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Thời trang cũng góp phần tạo nên sức nóng trong những ngày lễ hội với những xu hướng thời trang du lịch tươi mới cho hướng đến một tương lai đầy hi vọng.

Hãy cùng Her gọi tên những xu hướng khuấy động bữa tiệc thời trang Xuân – Hè 2022 nàng nhé.

 

ĐẦM HOẠ TIẾT VUI TƯƠI CHO MÙA HÈ SỐNG ĐỘNG

Cuộc vui nào cũng thật lấp lửng nếu thiếu vắng sự xuất hiện của những hoạ tiết sống động đóng vai trò như kẻ khuấy động cuộc chơi. Những chiêc váy xinh đẹp, ngọt ngào với hoạ tiết hoa, hoạt tiết sắc màu rực rỡ luôn hồi sinh mạnh mẽ vào mỗi mùa Hè náo nhiệt, mang theo nó là hơi thở dịu dàng của mùa Xuân tươi tắn.

 

Nàng thướt tha trong chiếc váy cổ yếm với hoạ tiết hoa xinh đẹp (Ảnh: Her 25)

(Ảnh: Dear Jose')

CUỘC ĐỔ BỘ CỦA SẮC HỒNG FUCHSIA

Dịu dàng nhưng nổi loạn, nữ tính nhưng pha nét nghịch ngợm là những sắc thái đối lập mà sắc hồng Fuchsia đem lại. Cuộc xâm lăng mang tên “cơn bão màu hồng” trên đường băng từ đầu năm 2022 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sức hút của gam màu này càng nóng hơn bao giờ hết khi cô nàng Jennie xuất hiện trong show diễn thời trang Jacquemus với bản phối thời thượng màu hồng này.

Mỹ nhân Thái Baifern rực rỡ trong chiếc váy tone hồng Fuchsia (Ảnh: Instagram @Baifernbah)

(Ảnh: Pinterest)

(Ảnh: Xéo Xọ)

ĐỐT CHÁY BÃI BIỂN VỚI BIKINI VÀ THỜI TRANG ĐAN MÓC

Những ngày hè trendy không thể nào thiếu sự có mặt của các bộ bikini nóng bỏng. Mùa hè năm nay, mẫu thời trang đan móc đang làm khuynh đảo những bãi biển. Những thiết kế cut – out ngẫu hứng cùng với form dáng ôm giúp các cô nàng quyến rũ trong từng chuyển động.

 

Beauty Blogger Chloe xinh đẹp, quyến rũ với bikini 2 mảnh và áo đan lưới nhà Pull&Bear (Ảnh: Instagram @bychloenguyen)

(Ảnh: Instagram @tu_hhao)

(Ảnh: Instagram @baifernbah)

Đang xem: 3 XU HƯỚNG THỜI TRANG KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ NĂM NAY