4 HƯƠNG NƯỚC HOA DẪN LỐI VÀO THẾ GIỚI THANH MÁT

4 HƯƠNG NƯỚC HOA DẪN LỐI VÀO THẾ GIỚI THANH MÁT

Mùa hè là lúc những nàng thơ tìm cho mình những mùi nước hoa tinh khiết, nhẹ như không, trên các nốt hoa và nước mỏng manh. Những chai nước hoa mùa Hạ dành cho phái nữ nhẹ nhàng, lắng đọng đến mức thanh mát và chứa đựng sự tinh khôi.

Trong bài viết ngày hôm nay Her sẽ giới thiệu đến nàng 4 mùi hương nước hoa thanh tao, tinh khiết tựa như những món trang sức trong trẻo vô hình.

 

       1. Dolce & Gabanna Light Blue Pour Femme

Mùi hương tươi tắn, bừng sáng đem lại cho chúng ta mùa Xuân muôn hoa đua nở trải dài khắp nước Ý thơ mộng. Với tầng hương đầu là táo xanh Granny Smith và cam chanh, nốt hương giữa là hoa cam từ Sicily và tầng hương cuối là xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng và cashmere, Dolce & Gabanna light blue pour femme khiến nàng cảm nhận được sự sạch sẽ, tươi mát và tràn đầy sức sống toả ra trong từng nốt hương.

 

 

 

      2. Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua

Hương thơm củ Tom Ford thuộc nhóm Citrus Aromatic – hương cam chanh thơm ngát. Chai nươc hoa là sự hoà quyện của những nốt hương bạc hà, cây nâu đen, cam vàng và hoa oải hương. Màu xanh dịu mát của vỏ chai Tom Ford lấp lánh toả sáng, cuộn trào tươi mới, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong những nốt mùi tươi tắn này nhiều và nhiều hơn nữa.

 

 

       3. Tiffany & Co

Nhà hoàn kim lớn nhất thế giới Tiffany & Co cũng cho ra mắt món trang sức vô hình. Lấy cảm hứng từ những viên kim cương Tiffany, nàng có thể cảm nhận được từng tầng hương thơ mộng của Tiffany & Co. Hương quýt quyện cùng nốt hương của hoa diên vĩ và xạ hương, đem đến mùi hương thoang thoảng, tươi mát cho những quý cô tươi vui. Càng về sau , mùi hương càng mạnh mẽ táo bạo. Những giọt thơm tinh tế được chứa đựng trong vỏ chia thuỷ tinh trong suốt ẩn màu xanh bạc hà dịu nhẹ. Tên thương hiệu Tiffany & Co được  khắc lên cổ chai, thanh lịch và trang nhã, khiến cho bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một chai cho riêng mình.

 

       4. Maison Margiela Replica Bubble Bath Eau De Toilette

Sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến nước hoa Bubble Bath của Maison Margiela Replica trong những nốt hương đắm say mùa Hạ. Bubble Bath đưa ta đắm mình trong bồn tắm đầy xà phòng cùng làn nước mát vỗ về giữa ngày hè. Cảm xúc giản đơn mà tuyệt diệu ấy đong đầy trong Bubble Bath. Hưogn thơm dần vỡ oà vào những nốt hương hoa nhài, hoa hồng dịu êm và bay bổng. Sau khi gột bỏ những mệt mỏi, hương xạ hương tinh tươm cùng hương dừa thanh nhã khoá khoảnh khắc đầy thoả mãn khiến nàng không thể rời xa.

 

 

Đang xem: 4 HƯƠNG NƯỚC HOA DẪN LỐI VÀO THẾ GIỚI THANH MÁT