4 KIỂU TÚI CÓI CHỨA ĐỰNG NGÀY HÈ LÃNG MẠN

4 KIỂU TÚI CÓI CHỨA ĐỰNG NGÀY HÈ LÃNG MẠN

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nên thơ, túi cói luôn là một item không thể thiếu đối với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch. Chúng luôn làm ta liên tưởng tới những bãi biển xanh, những vườn hoa mùa Hạ ngập tràn hương sắc, cùng hình ảnh của người thiếu nữ mặc váy linen thong dong, thả hồn theo mây.

Hãy cùng Her tham khảo kiểu dáng của những "chiếc túi mùa Hè" hot nhất năm nay nhé.

 

       1. Túi tote cói

Tính tiện lợi và khả năng dễ mix match với mọi hoàn cảnh khiến túi tote cói luôn được các quý cô săn lùng. Không chỉ được nhiều tín đồ thời trang mang cùng khi đi ra biển, túi tote cói còn được những cô nàng thành thị mang cảm hứng mùa hè vào street style hàng ngày.

 

 

      2. Túi cói tròn

Những chiếc túi cói hình tròn giúp mùa hè của nàng trở nên ấn tượng hơn. Ngoài kiểu túi quai xách ngắn quen thuộc, nàng có thể chọn kiểu có dây đeo bằng da kết hợp với trang phục dạo phố.

 

 

       3. Túi cói bán nguyệt

Ngoài túi tote cói tiện lợi, túi cói tròn ấn tượng, một sự lựa chọn nhẹ nhàng, lãng mạn cho nàng mùa Hè này là chiếc túi cói bán nguyệt.

 

 

       4. Túi cói hình hộp

Tinh tế trong kỹ thuật đan móc, sáng tạo trong phom dáng, chiếc túi cói với nhiều hình dạng khác nhau luôn trở thành những phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch Hè. Các quý cô có thể tìm nguồn cảm hứng từ những chiếc túi cói hình hộp tinh giản trong những cuộc vui ngày Hè của mình.

 

 

Đang xem: 4 KIỂU TÚI CÓI CHỨA ĐỰNG NGÀY HÈ LÃNG MẠN