RU HỒN THƠ VỚI 5 LOẠI NẾN THƠM GIẢI NHIỆT NGÀY HẠ

RU HỒN THƠ VỚI 5 LOẠI NẾN THƠM GIẢI NHIỆT NGÀY HẠ

Mùi hương luôn biết cách đưa lối cảm xúc. Những hương thơm thường gợi nhắc chúng ta đến một kỷ niệm đặc biệt nào đó trong quá khứ, đó là dòng cảm xúc tích cực bằng những nốt hương tươi vui, hay đôi khi chúng đem tới cảm giác mới mẻ, đưa ta đến những địa điểm ta chưa từng qua.

 

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Her sẽ giới thiệu đến nàng 5 loại nến thơm nâng niu dòng cảm xúc đưa nàng vào mùa Hạ mơ.

 

       1. Yankee Candle Mùi Summer Daydream

 

Summer Daydream là giấc mơ trưa mùa Hạ an lành với sự pha trộn mùi hương giữa các loại hoa và gỗ. Từng tầng hương của Summer Daydream sẽ đưa nàng đến với khu vườn mùa hạ thơ mộng, dịu dàng với hương thơm của các loài hoa phảng phất mùi ấm nồng của gỗ Hổ Phách, Đàn Hương, Hoắc Hương.

 

 

 

       2. Lovedear Candle Hương Đà Lạt

 

Đà Lạt là vùng đất của những kẻ mộng mơ luôn khao khát đi tìm cái đẹp. Hũ nến thơm tên Dalat của Lovedear sẽ đưa nàng trải nghiệm một sớm tinh mơ ở vùng đất bình yên này. Nơi mà từng tia nắng nhàn nhạt dịu dàng bằng qua rừng thông, rải xuống hương thơm dìu dịu cùng hương thơm thoang thoảng từ những quán cà phê trên đồi.

 

 

       3. Workshop Candle Mùi Peach Bellini

 

Bellini là một loại rượu làm từ cocktail Bellini nổi tiếng đến đất nước Ý xinh đẹp. Đúng như tên gọi ngọt ngào của nó, hũ nến hương rượu đào thơm mùi đào chín, chút man mác của lá bạc hà và thoảng chút hương mộc lan. 

 

 

       4. Yankee Candle Mùi Ocean Air

 

Ocean Air đưa nàng về vùng biển xanh với không khí trong lành của miền biển vắng. Đó là hương thơm của những con sóng tung bọt trắng xoá, đưa mùi thơm sạch sẽ của hoa Nhài, Hổ Phách, gỗ Đàn Hương thoang thoảng trong gió.

 

 

       5. Bath & Body Works Hương Eucalyptus Mint

 

Hũ nến thơm Eucalyptus Mint là sự hoà quyện hoàn hảo của hương thơm mát, sảng khoái của bạc hà và sức quyến rũ của hoa Xô thơm cùng hương gỗ Bạch Đàn. Nếu nàng đang cần một hũ nến thơm để xua tan những mỏi mệt, căng thẳng thì Bath & BodyWorks hương Eucalyptus Mint sẽ là lựa chọn tốt nhất của nàng.

 

Đang xem: RU HỒN THƠ VỚI 5 LOẠI NẾN THƠM GIẢI NHIỆT NGÀY HẠ