[CÔ HER TRENDY] 5 Chất liệu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ Thu Đông phái đẹp

[CÔ HER TRENDY] 5 Chất liệu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ Thu Đông phái đẹp

Hầu hết mọi cô nàng đều mong chờ mùa thu đến vì đây là thời điểm mà các nàng có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn những mẫu váy, áo khoác… với nhiều chất liệu và kiểu dáng đa dạng mà các nàng khó có thể diện trong ngày hè. 

Bên cạnh những loại vải phổ biến như thun cotton, jeans, vải thô thì thời tiết mát mẻ có chút se lạnh của mùa thu còn tạo điều kiện để các nàng tìm đến những chất liệu dày dặn hơn như da lộn, nhung, len mỏng… Những đợt nắng nóng oi bức đến khó thở của mùa hè đã chính thức kết thúc và bạn có thể mặc những chiếc áo, chân váy với đủ mọi chất liệu mà không cần phải quá lo lắng về thời tiết. Để biết những loại vải nào sẽ lên ngôi trở lại trong mùa thu năm nay, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Len mỏng

Cuối cùng thì nàng đã có thể diện những mẫu áo khoác len mỏng hay thậm chí là váy len cho những ngày se lạnh. Còn gì thú vị hơn khi các quý cô diện lên mình những trang phục ấm áp và tận hưởng từng cơn gió lạnh đầu mùa trên con đường đầy lá vàng rơi để biết mùa thu đã thực sự đến trên từng con phố nhỏ.

Với tính chất giữ ấm khá tốt và đa dạng kiểu dáng, màu sắc, các thiết kế từ len thể hiện sự “đa-zi-năng” đầy ấn tượng khi có thể mix & match thời thượng với nhiều phong cách khác nhau. Vải len sợi nhỏ sẽ phù hợp các kiểu dáng nhỏ hoặc ôm sát, giúp tôn lên nét quyến rũ của bạn trong trang phục Thu – Đông.

2.  Da bóng

Nếu len dành cho những cô nàng nữ tính, thanh lịch thì chất liệu da dường như được sinh ra để “chiều lòng” các tín đồ thời trang cá tính và năng động. Thời tiết se lạnh là thời điểm thích hợp để khoác lên mình những mẫu áo khoác da với tông màu trung tính cho các lần xuống phố thường ngày.

Để diện những chiếc áo khoác da hay váy, quần da vào mùa hè gần như là điều không tưởng nhưng giờ thì nàng không còn phải đắn đo mỗi khi muốn diện chất liệu này nữa, ngay cả khi muốn layer nhiều lớp hay đơn giản hơn là chỉ mặc một chiếc váy da liền.

3. Satin

Chất liệu satin có phần hơi dày, mềm mại mà với độ bóng nhất định sẽ giúp các quý cô tôn lên những đường cong hoàn hảo mà không cần tới kiểu dáng quá cầu kì. Khi chọn trang phục may bằng vải satin, bạn nên chọn những mẫu thiết kế vừa người, không quá rộng để tránh trở nên luộm thuộm.

4. Da lộn

Chất liệu được ưa chuộng chất những năm 70 đã trở thành xu hướng của mùa thu năm nay không chỉ trên các phụ kiện như giày, mũ, túi mà còn được ứng dụng với các mẫu váy, áo khoác. Nếu bạn sợ vải da lộn sẽ khiến bạn có phần cũ kĩ, hãy chọn những mẫu thiết kế có phần trẻ trung như váy ngắn, váy yếm và phối chúng với các món đồ trẻ trung như áo sơ mi, giày boots để bắt kịp xu hướng năm nay.

5. Vải tweed

Tweed “mê hoặc” phái nữ nhờ vào bề mặt vải tinh xảo, tính chất giữ ấm không hề kém cạnh các “đối thủ” khác và trên hết là thiết kế có kiểu dáng sang trọng, quý phái. Không chỉ phù hợp với những bữa tiệc cuối năm, nàng cũng có thể diện trang phục vải tweed đơn giản cho những cuộc hẹn gặp mặt bạn bè trong tiết trời lý tưởng với các set tweed cách tân sành điệu.

Bản thân chất liệu tweed có phần cứng cáp nhưng khi mặc lên lại đem đến sự duyên dáng cho người mặc. Khi phối với các món đồ khác, nàng nên chọn những thiết kế đơn giản, tránh phối phụ kiện quá nhiều vì chính chất vải tweed đã là điểm nhấn quan trọng trong set đồ rồi.

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] 5 Chất liệu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ Thu Đông phái đẹp