[HER TIPS] Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với các thiết kế của HER Studios

[HER TIPS] Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với các thiết kế của HER Studios

Duy trì phong độ thời trang suốt cả tuần chắc chắn không phải là một điều dễ dàng, nhất là khi cuộc sống của nàng công sở hiện đại càng ngày càng trở nên bận rộn. Làm sao để trang phục lúc nào cũng “chuẩn không cần chỉnh” mà lại không bị nhàm chán? Hãy cùng HER Studios lên sẵn 7 set đồ đi làm cho cả tuần với một vài gợi ý phong cách dưới đây nhé!

Thứ 2 - Thanh lịch

Ngày thứ 2 chắc chắn sẽ bắt đầu với những cuộc họp đầu tuần quan trọng, vậy nên chắc chắn chìa khóa cho outfit thứ 2 chính là sự thanh lịch, chỉnh chu. Áo sơ mi cách điệu cùng chân váy suông dài đậm chất công sở sẽ là công thức quen thuộc và hiệu quả trong một ngày không cần quá nhiều sự phá cách trong trang phục.

Thứ 3 - Sang trọng

Vẫn giữ nguyên sự thanh lịch nhưng thêm yếu tố sang trọng, outfit của ngày thứ 3 không cần quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thu hút. Một một chiếc đầm đen thêm thắt phụ kiện làm điểm nhấn, nàng sẽ không bao giờ rơi vao tình trạng bối rối vì trang phục cho dù có bất cứ sự kiện bất ngờ nào.

Thứ 4 - Tươi sáng

Ngày giữa tuần thường là ngày bận rộn nhất, vậy nên chọn trang phục công sở thoải mái chính là một phương pháp giúp nàng cảm thấy năng động và hoàn thành lượng công việc “khổng lồ” một cách suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng và trẻ trung cũng tạo nên nguồn năng lượng tích cực suốt ngày dài làm việc.

Thứ 5 - Trẻ trung

Hình ảnh nàng công sở nhanh nhẹn và chuyên nghiệp sẽ được hoàn thiện trong set đồ vừa tối giản, vừa không thiếu chi tiết hoa văn nhấn nhá điệu đà ở vạt áo. Phong cách trẻ trung và năng động là một ý tưởng hay ho để ngăn chặn hiệu ứng ngày thứ 5 - ngày có hiệu suất làm việc thấp nhất trong tuần đấy!

Thứ 6 - Điệu đà

Hóa nàng thơ ngọt ngào trong chiếc đầm hoa của HER, nàng tha hồ thể hiện nét đẹp nữ tính và dịu dàng của bản thân ngay cả khi ở nơi công sở. Chất vải voan nhẹ nhàng cùng thiết kế suông, hoạ tiết hoa cộng hưởng với nhau cực kỳ tinh tế, kết thúc tuần làm việc với outfit vừa thoải mái, vừa ngọt ngào là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào?

Thứ 7 - Thư thái

Đây được coi là ngày tuyệt vời nhất trong tuần, bởi sau cả một tuần bận rộn, không có gì tuyệt vời bằng những ngày nghỉ cuối tuần để tái tạo năng lượng bằng những chuyến dã ngoại, thư giãn và vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Do đó một outfit vui tươi với những gam màu tươi sáng và họa tiết hoa nổi bật sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Chiếc đầm với nền màu trắng thanh thoát tươi sáng, cuốn hút với thiết kế trễ vai điệu đà sẽ khiến cho ngày nghỉ của nàng trở nên thật dễ chịu. 

Chủ nhật - Năng động

Cái hẹn cà phê cùng người thương hay xuống phố với bạn bè sẽ thêm phần trẻ trung và năng động với tông màu hồng tươi trẻ. Áo croptop và quần short giúp vóc dáng của nàng cao ráo, thon thả trông thấy. Tạm xa rời những outfit công sở chỉnh chu, nghiêm túc, set đồ hack tuổi này sẽ giúp nàng lấy lại nguồn năng lượng tươi mới trong ngày chủ nhật để chuẩn bị bước vào một tuần mới bận rộn.

Mỗi ngày một màu sắc, một phong cách, 7 set đồ mà HER gợi ý tựa như những sắc thái trong cuộc sống của nàng công sở: thay đổi, cập nhật liên tục và không bao giờ nhàm chán. HER tin chắc rằng tip lên sẵn đồ cho cả tuần sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái mà không mất quá nhiều công sức.

 

Đang xem: [HER TIPS] Gợi ý 7 ngày mặc đẹp với các thiết kế của HER Studios