[HER TIPS] 6 món đồ không thể thiếu với chị em phụ nữ trong mùa hè

[HER TIPS] 6 món đồ không thể thiếu với chị em phụ nữ trong mùa hè

Mùa hè dù có đôi chút oi ả nhưng cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vi vu, dã ngoại hay đơn thuần là dịp để diện những outfit thật rực rỡ. Thế nên, vật dụng trong túi xách cũng như tủ quần áo của nàng cũng cần được cập nhật để phù hợp với nhu cầu mới.

1. Kem chống nắng

Kem chống nắng là vật bất ly thân của các cô nàng không chỉ trong những ngày nắng. Ngay cả khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì các tia cực tím vẫn luôn tồn tại thậm chí với mật độ rất cao. Vì vậy, hãy chắc chắn trong túi xách của mình luôn có một tuýp kem chống nắng nhé các nàng bởi tia cực tím khiến cho làn da bạn trở nên đen sạm, đàn hồi kém và nhanh bị lão hóa.

Có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, tùy thuộc vào tính chất và độ nhạy cảm của da để chọn loại phù hợp. Tips nhỏ cho chị em là nên chọn những loại kem chống nắng kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm và có thể kiềm dầu. Các nàng nên bôi kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra ngoài ít nhất là 20 phút và dặm lại sau 2 giờ nếu như thường xuyên hoạt động ngoài trời nhé. 

2. Phấn phủ kiềm dầu

Da mặt nhờn, bóng loáng dầu cùng lớp trang điểm trôi nham nhở đích thị là cơn ác mộng đáng sợ nhất của chị em trong mùa hè. Lúc này, hộp phấn phủ nhỏ gọn trong túi xách sẽ là "cứu tinh" để lấy lại lớp nền khô thoáng và rạng rỡ ngay lập tức.

Sẽ có hai lựa chọn phổ biến là phấn phủ có màu hoặc trong suốt, với công dụng chung là giúp hấp thụ độ ẩm dư thừa và làm mịn da. Với bảng màu và kết cấu tương thích bậc nhất với làn da châu Á, các thương hiệu như Club Clio, Peripera, Silkygirl hoặc Sivanna sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các gợi ý trên được phân phối chính hãng tại cửa hàng Sociolla.

3. Giấy thấm dầu

Mùa hè oi bức đang gõ cửa, các nàng đã có sự chuẩn bị gì trước khi hè ập đến mà không kịp trở tay không? Danh sách dưới đây gọi tên 7 thứ đồ làm đẹp thiết yếu để “sống sót qua mùa hè này” mà ai cũng cần biết.

Chất dầu nhờn bóng trên da luôn khiến bạn cảm thấy không thoải mái và thiếu tự tin có phải không? Thử tưởng tượng khuôn mặt “chảo dầu” mỗi mùa hè đến là đã thấy sợ mùa hè quá rồi. Nhưng đừng lo lắng khi có những film thấm dầu nhỏ mà có võ này nha.

4. Kính mát

Một chiếc kính râm thời trang vừa giúp các nàng thêm sành điệu vừa có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím, bụi bẩn, làm dịu đôi mặt khi đi ngoài trời nắng. Đây chắc chắn cũng là món đồ không thể thiếu cho các cô nàng mùa hè.

Kính râm có thể mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như bộ đồ công sở sang chảnh, set vintage dịu dàng hay nóng bóng của đầm maxi đi biển… Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em kính râm để tự tin chào đón những ngày hè thú vị.

5. Xịt khoáng

Nói về khoản cấp nước làm da mát rượi tức thì thì đố sản phẩm nào có thể soán ngôi xịt khoáng được đấy! Cho dù có ngồi điều hòa hay không thì xịt khoáng sẽ giúp da tươi tỉnh ngay tức thì. Bên cạnh đó sẽ làm da mát ơi là mát nữa. Ngồi điều hòa da thường bị hút hết nước nên lớp xịt khoáng sẽ ngăn lớp nước bị bay quá nhanh.

6. Mũ rộng vành

Combo 6 món đồ cho cô nàng mùa hè không thể thiếu nón rộng vành. Không chỉ thời trang mà nón rộng vành còn giúp nàng che nắng hiệu quả, đặc biệt là khi đi biển. Mũ rộng vành có rất nhiều kiểu dáng, các nàng nên chọn một chiếc mũ đơn giản, màu sắc không quá sặc sỡ để dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau nhé.

Nắng nóng sẽ khiến bạn dễ bị mệt mỏi, và còn gì giúp bạn vừa che nắng vừa thật thời trang hơn một chiếc mũ cói mềm mại? Kết hợp với một chiếc váy maxi nữ tính, bạn đang là tâm điểm của bãi biển đấy!

Chị em đã chuẩn bị bao nhiêu trong những dụng cụ chăm sóc da cơ bản và trang điểm siêu cần thiết mùa hè này rồi? Nếu chưa sở hữu thì nên cân nhắc để chọn ra những thứ phù hợp nhất với làn da mùa hè nhé!

 

Đang xem: [HER TIPS] 6 món đồ không thể thiếu với chị em phụ nữ trong mùa hè