[CÔ HER TRENDY] Diện item đúng chất ngày hè với chân váy

[CÔ HER TRENDY] Diện item đúng chất ngày hè với chân váy

Chân váy là một item không thể thiếu trong mùa hè. Nó tiện lợi, thoải mái khi mặc, tôn dáng và quan trọng là rất đa dạng kiểu phối đồ. Chỉ cần 1 chiếc chân váy có thể thiên biến vạn hóa nhiều cách mặc khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay, Her Studios sẽ chỉ cho nàng 101 cách mix chân váy mùa hè chuẩn fashionista xinh hết nấc.

Mix chân váy xếp ly dài mùa hè

Chân váy xếp ly là món đồ hè quen thuộc, được nhiều chị em vô cùng ưa chuộng. Kiểu dáng bung xòe đặc trưng của item này mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, ngoài ra chúng còn có khả năng che mỡ bụng và “bye bye" khuyết điểm chân thô cực ổn. 

 

Những nàng có chiều cao khiêm tốn đừng nghĩ mặc váy dài sẽ lùn đi, đó là do bạn chưa tìm được chiếc váy có chiều dài thích hợp đó. Nàng nên chọn những chiếc váy có chiều dài đến bắp chân, kết hợp thêm đôi giày cao gót, mặc kèm với áo kiểu hoặc áo sơ mi là sẽ có set đồ cực trendy và thời thượng.

Bên cạnh đó, chân váy xếp ly cũng khá đa dạng kiểu dáng, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn khi phối đồ. Cùng một mẫu váy nhưng nàng có thể sắm nhiều thiết kế điển hình như xếp ly bản to/bản nhỏ để có thể biến tấu bạt ngàn outfit khác nhau.

Mix cùng chân váy jeans

Chân váy bò là một item vừa có sự năng động trẻ trung, vừa rất nữ tính, quyến rũ.

Nếu nàng vẫn chần chừ không sắm chân váy jeans vì cho rằng chất liệu này vừa thô vừa nóng sẽ là quyết định sai lầm. Bởi vì chân váy jeans là món đồ sẽ giúp nàng có được diện mạo thời thượng và trông cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vải dày thô là đặc trưng của váy jeans nhưng không đồng nghĩa rằng chúng khó mặc và đem lại cảm giác bí bách ngột ngạt. 

 

Chị em hãy cứ yên tâm trưng diện, đảm bảo chiếc váy chuẩn phom này sẽ không làm nàng phải thất vọng. Muốn có một set đồ đẹp chuẩn hè, nàng có thể ưu tiên chọn váy jeans dáng chữ A hoặc thiết kế xẻ tà để outfit có thêm điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp chân váy bò với hầu hết các kiểu áo khác nhau đều hợp.

Chân váy mini, ôm kiểu tulip

Đối với nhiều phái đẹp, việc sở hữu item chân váy mini, ôm kiểu tulip là điều không thể bỏ qua trong tủ đựng đồ của mình. Với mẫu chân váy này, các nàng sẽ được tôn lên vẻ đẹp của một người con gái thanh lịch, trẻ trung nhưng không thiếu đi phần nữ tính và sự nhẹ nhàng.

 

Kiểu thiết kế dáng trơn, bó vừa phải và không quá cầu kỳ nhưng chân váy ôm ngắn kiểu tulip vẫn giúp chị em tôn lên được những đường cong quyến rũ. Ngoài ra, điều giúp item này được chị em ưa chuộng đến vậy là do nó không hề kén chọn kiểu áo.

Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa hè

Chân váy kẻ caro là item “thương hiệu" của phong cách y2k năng động, cá tính. Thiết kế trẻ trung, nó là chiếc váy "chân ái" của những cô nàng trẻ trung hay các bạn học sinh, sinh viên.

Sở dĩ món đồ này được lòng hội chị em là nhờ 2 lý do: đa dạng mẫu mã và lên phom đẹp chuẩn mực. Với thiết kế suông dài tôn dáng, váy caro đích thị là món trang phục hoàn hảo cho ngày hè oi bức. Bật mí là những nàng chân dài có thể thử váy caro dáng cạp trễ, chỉ cần mix cùng áo lưới/áo croptop là có ngay outfit cực xinh cho nàng diện hè.

Chân váy ôm nữ tính

Chân váy công sở là item quen thuộc dành cho các chị em văn phòng, khi biết phối đúng cách sẽ giúp chị em khoe được các đường cong cơ thể một cách kín đáo, thanh lịch. Khi mix cùng áo croptop cùng tone màu, các nàng sẽ được tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh tạo mỗi khi diện chân váy ôm.

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy mùa hè. Mong rằng đây là bài viết hữu ích với các bạn. Chúc các bạn có một mùa hè xinh đẹp nhất với những chiếc chân váy.

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Diện item đúng chất ngày hè với chân váy