9 lý do gọi kem chống nắng là “thần dược”

9 lý do gọi kem chống nắng là “thần dược”

Ít nhiều người trong chúng ta đều biết đến công dụng của kem chống nắng nhưng đa số đều ngộ nhận rằng: “Chỉ khi có nắng mới cần thoa kem”. Thực tế, kem chống nắng cần sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Và có vô số lý do để bạn sử dụng kem chống nắng như “thần dược” cho làn da của mình.

Thực tế các tia UV luôn tồn tại cả khi không có nắng, những lúc trời quang mây tạnh, các tác nhân càng có khả năng gây hại cho da nàng gấp đôi bình thường đấy. Do đó, nếu nàng thật sự quan tâm làn da của mình, nàng cần đọc gấp bài viết này với chủ đề xoay quanh 9 lý do tại sao nên sử dụng kem chống nắng ngay bây giờ nhé!

1. Tia UV đe doạ mạnh mẽ tới làn da

Ô nhiễm môi trường, tầng ozon thủng là những lý do hàng đầu có thể khiến tia UV gia tăng và tác động mạnh mẽ lên làn da. Thay vì hấp thụ Vitamin D từ ánh nắng mặt trời, da có thể bị các tia độc hại xâm nhập và gây chứng rối loạn da.

Khi da không có kem chống nắng bảo vệ

2. Ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm

Sử dụng kem chống nắng có thể bảo vệ da khỏe mạnh khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám... Các nghiên cứu cho thấy những người dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng có nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa ít hơn 24% so với người không dùng.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

3. Giảm rủi ro ung thư da

Sử dụng kem chống nắng đúng cách giúp nàng giảm thiểu rủi ro mắc các chứng ung thư về da, đặc biệt là u hắc tố – đây chính là căn bệnh tồi tệ nhất.

4. Cải thiện tình trạng xấu trên da mặt

Khi sử dụng kem chống nắng hằng ngày, da được bảo vệ, dưỡng ẩm đầy đủ, ngăn ngừa xuất hiện mụn trứng cá, vỡ các mạch máu nhỏ dưới da và giảm thiểu tình trạng cháy nắng.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

5. Da khỏe mạnh

Các protein cần thiết để giữ cho da luôn mịn màng và khỏe mạnh như collagen, keratin và elastin sẽ được bảo vệ tuyệt đối, nếu bên trên được bao bọc bởi một lớp kem chống nắng thường xuyên.

6. Một lựa chọn mỹ phẩm mới mẻ 

Nếu nàng không thích “đắp” lên mặt quá nhiều lớp mỹ phẩm, nàng có thể chọn một loại kem chống nắng 3 in 1 để có thể vừa dưỡng da, vừa kem lót vừa bảo vệ da trong nhiều giờ liền.

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

7. Kem chống nắng - Đồ bảo hộ làn da tốt hơn những lớp vải

Thay vì phải phủ lên người quá nhiều lớp quần áo, mũ, găng tay, kính mát và tất dày sụ, có thể nàng sẽ trắng ra và tự tạo một “bể bơi” nhỏ trên cơ thể ướt sũng mồ hôi đấy ạ. Và cái kết là bảo vệ da khỏi tia UV thì không hề. Do đó, tại sao nàng không thử cách nhẹ nhàng hơn, sử dụng kem chống nắng lên toàn thân dưới bộ đầm?

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

8. Thoải mái đi bơi mà da vẫn khoẻ mạnh

Hầu hết các loại kem chống nắng đều chứa các thành phần chống thấm nước. Do đó, sử dụng kem chống nắng còn đồng nghĩa việc nàng có thể tận hưởng tự do, ngâm mình trong nước ở bể bơi, biển.

9. Loại sản phẩm nhiều công dụng mà giá cả vô cùng hợp lý

Với sự đa dạng trên thị trường, việc lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp da, túi tiền mà vẫn phát huy công dụng không còn là việc quá khó. Nàng có thể tìm thấy loại kem chống nắng phù hợp với mình tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các showroom, store thậm chí là trên các website trực tuyến. Đây chính là một trong những sản phẩm có công dụng diện rộng nhưng giá cả lại vô cùng vừa túi, rất đáng để nàng đầu tư!

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

Ảnh BST Mon Amour - Her 25

 

 

 

 

Đang xem: 9 lý do gọi kem chống nắng là “thần dược”