Athleisure là gì- Xu hướng quen thuộc nhưng ít ai biết đến?

Athleisure là gì- Xu hướng quen thuộc nhưng ít ai biết đến?

Athleisure được xem “đứa con lai” của sporty và casual clothing. Khi việc luyện tập giữ dáng luôn là mối bận tâm thì việc diện những set đồ thể thao cũng dần trở nên phổ biến quen thuộc với nhiều người.

Xu hướng thời trang hiện nay luôn biến đổi từng ngày. Nhưng đối với Athleisure, quy luật đó là ngoại lệ, nhất là khi ngày ngay người ta hướng đến lựa chọn những thiết kế có nhiều tính năng tiện lợi, thiết kế đơn giản thay vì những item thời thượng, “trendy” nhanh lỗi mốt và không có tính ứng dụng cao. Để biết nhiều hơn về Athleisure, hãy cùng Her 25 tìm hiểu ngay dưới đây.

Athleisure là gì?

Athleisure có nguồn gốc từ thập niên 70 nhưng đến năm 2016 mới thực sự có tiếng vang. Athleisure được hiểu đơn giản là xu hướng thời trang thiết kế vừa để tập thể thao vừa có thể mặc hằng ngày như là đi chơi, dạo phố, tham gia các buổi picnic,...

Athleisure là một xu hướng trở nên phổ biến khắp các sản diễn thời trang quốc tế, cũng như phong cách thời trang của các ngôi sao quốc tế. Athleisure nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của các tín đồ yêu thích vẻ thời thượng nhờ tính tiện lợi cao, và tất nhiên, đang rất thời thượng.

Athleisure là gì? Xu hướng thời trang thiết kế vừa để tập thể thao vừa có thể hằng ngày

Sức ảnh hưởng của Athleisure đến từ đâu?

Đầu tiên phải kể đến sức ảnh hưởng của những ngôi sao quốc tế, họ có thể coi là người định hình phong cách thời trang cho người hâm mộ học hỏi như  Rihanna, Gigi Hadid, Beyonce…họ thường xuyên diện trang phục theo phong cách này xuống phố, hay ra sân bay, nhờ thế mà Athleisure lại càng trở nên thịnh hành khắp trên các nước và được mọi người biết đến cái tên Athleisure nhiều hơn.

Ngay dưới đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những màn lên đồ cực thời thượng của các ngôi sao quốc tế và trong nước hiện nay. 

Gigi Hadid - Athleisure là một xu hướng được cô lựa chọn dạo phố hằng ngày

 

Bella Hadid - Ngôi sao vô cùng chịu khó diện phong cách Athleisure

 

Phong cách Athleisure cùng Beyonce - năng động bứt phá mọi giới hạn

 

Kendall jenner - Ngôi sao luôn chọn athleisure là một xu hướng ưu tiên mỗi ngày

 

Châu Bùi - Fashionista cũng vô cùng ưa chuộng xu hướng thời trang Athleisure

Có thể thấy rằng, làn sóng thời trang Athleisure đã tạo nên một cách nhìn mới về thời trang hiện nay. Khi thời trang đi liền với tính ứng dụng và sự thoải mái, mọi thứ sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải mua quá nhiều đồ.

Lên đồ cực chất với phong cách Athleisure

Nhiều người nghĩ rằng để có thể theo kịp xu hướng này mất rất nhiều tốn kém và khá khó lựa chọn. Đừng quá lo lắng, những gợi ý dưới đây sẽ giúp trả lời những băn khoăn của bạn ngay lập tức.

Phối áo croptop cùng quần thể thao

Đầu tiên bạn có thể chọn bất kì chiếc áo croptop trong tủ đồ của mình phối cùng chiếc quần thể thao ống suông cá tính. Buộc tóc cao, phối cùng đôi giày sneaker năng động là đã có ngay tổng thể hoàn chỉnh cực chất không thua kém ai.

Phong cách Athleisure gợi ý lên đồ cùng áo croptop quần thể thao

Phối áo phông cùng quần leggings

 Athleisure là một xu hướng vô cùng thịnh hành

Màn kết hợp áo thun cùng quần leggings, giày sneakers thật vô cùng cuốn hút. Để trông nổi bật và phá cách hơn, mix áo bra bên trong áo khoác là ý tưởng bạn có thể thử ngay vào mùa hè này. Nhấn nhá thêm phần thu hút cùng phụ kiện như chiếc túi xách hoặc khuyên tai bản to là điều bạn không thể bỏ qua.

 Athleisure là một xu hướng của những cô nàng cá tính muốn đổi mới phong cách

Ngoài ra, yếu tố về sắc màu cũng khiến ban trở nên thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên xu hướng ngày hướng đến sự tối giản nhiều hơn vì thế những gam màu trung tính như trắng, đen, xám sẽ luôn được ưu tiên hơn cả.

Phối áo khoác cùng quần thể thao cá tính

Cách kết hợp này phù hợp với thời tiết mùa đông. Diện lên mình set đồ vừa đẹp thời thượng vừa giữ ấm cho cơ thể thì còn điều gì để chê nữa chứ. Nhấn nhá thêm vài phụ kiện như kính mắt, túi xách để có màn lên đồ sành điệu chuẩn không cần chỉnh nữa nhé.

Phong cách Athleisure mùa nào cũng có thể áp dụng 

Từ những điều mà Her 25 mang đến có thể thấy rằng, Athleisure hiện nay có tính ứng dụng cao trong đời sống. Bạn có thể mặc ở bất cứ nơi đâu mình muốn, mọi hoàn cảnh khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn. Hy vọng bạn có thêm thông tin về xu hướng Athleisure cũng sẽ giúp bạn tự tin, lên đồ thật chất nhé.

 

Đang xem: Athleisure là gì- Xu hướng quen thuộc nhưng ít ai biết đến?