6+ mẫu váy đẹp cho người gầy che khuyết điểm cực ĐỈNH

6+ mẫu váy đẹp cho người gầy che khuyết điểm cực ĐỈNH

 

Việc lựa chọn một chiếc váy hoa cho người gầy hay mập không phải là một vấn đề quá khó khăn. Người mặc cần xác định rõ ràng đầu tiên là những ưu khuyết điểm trên cơ thể mình từ đó chọn ra những thiết kế về màu sắc, kiểu dáng phù hợp. Nếu còn nhiều băn khoăn thắc mắc rằng mình mẫu váy đẹp cho người gầy nên chọn là thiết kế như thế nào hay cùng theo dõi bài viết dưới đây của Her 25 bạn nhé.

1. Váy hoa cho người gầy dáng mullet 

Bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu váy hoa cho người gầy để tham gia các bữa tiệc, sự quan tâm hàng đầu đó là nổi bật nhưng vẫn phải duyên dáng, mềm mại. Thiết kế dáng mullet với phần tà lệch chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý hết nấc. Kết hợp thêm phần thắt nơ eo làm điểm nhấn tạo thu hút cho chiếc váy. Đảm bảo bạn sẽ chiếm trọn spotlight trong ngày hôm đó. 

Váy hoa cho người gầy đẹp “mê ly” không thể rời mắt

XEM NGAY: Mặc gì đi cafe đẹp hết phần THIÊN HẠ 

2. Váy đẹp cho người gầy dáng suông nhã nhặn

Với thiết kế form dáng rộng, không ôm sát vào 3 vòng cơ thể như các thiết kế như body, hay váy eo cao, người mặc có thể hoàn toàn tự tin thể hiện chính mình vì các yếu điểm đã được che đi một cách kín đáo. Nhờ có item này mà người đối diện sẽ cảm thấy thân hình của bạn đầy đặn có da thịt hơn. 

Váy đẹp cho người gầy dáng suông che yếu điểm cực thần thánh

Một bật mí nhỏ là bạn nên chọn những tông màu sáng như cam, hồng, vàng để hiệu ưng đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối cùng chiếc thắt lưng để khoe khéo vòng eo thon gọn đồng thời cũng làm cho vóc dáng có đường nét tinh tế, gọn gàng và hoàn hảo hơn.

Xem ngay: Dáng người không cân đối, nàng nên phối như thế nào cho xinh???

3. Váy đẹp cho người gầy dáng A nhẹ nhàng

Đây là thiết kế hầu như trong tủ đồ của hội chị em công sở cũng có đến vài chiếc, với đủ loại sắc màu mặc thay đổi đi làm mỗi ngày. Ưu điểm phải kể đến đầu tiên đó là phù hợp với đại đa số vóc dáng không chỉ là người gầy. Hè này, bạn nên ưu tiên những thiết kế với chất liệu vải voan, đũi để mặc lên người cảm thấy thoải mái, đồng thời cũng thấm hút mồ hôi cực tốt. Hoạt động cả ngày dài không lo bí bách, khó chịu.

Váy đẹp cho người gầy tự tin tỏa sáng dưới nắng hè

Hè này, gam màu xanh nước biển lên ngôi được hội chị em vô cùng yêu thích. Gam màu này tạo cảm giác tươi mới, không quá nổi bật cũng không quá tối. Lựa chọn để bắt đầu cho buổi sáng thứ 2 đầu tuần đi làm là một ý kiến hợp lý bạn có thể thử, hứa hẹn sẽ là ngày làm việc hiệu quả và năng suất vô cùng đấy nhé.

Xem ngay: Bỏ túi công thức mix đồ du lịch mùa hè hot nhất 2021

4. Váy đẹp cho người gầy dáng xòe bay bổng 

Ai đã lỡ phải lòng vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của những chiếc váy xòe bồng bềnh thì không thể bỏ qua gợi ý của Her ngay dưới đây. Gam màu vàng nổi bật đúng với tinh thần mùa hè trẻ trung sôi động, Nhấn nhá ở phần eo là thiết kế thổ cẩm tạo thu hút, mặc đi chơi du lịch cùng hội bạn cuối tuần thì đẹp hết ý luôn. 

Váy đẹp cho người gầy họa tiết thổ cẩm độc đáo thu hút

Dáng váy xòe mặc đẹp nhất với những bạn có dáng người cao, hoặc nếu bạn không có được điều đó thì nên đi kèm với một đôi giày gót nhọn. Độ xòe của thiết kế nên ở mức vừa phải, quá rộng sẽ khiến cho bạn trông thấp hơn và việc di chuyển cũng gặp nhiều bất lợi. Vì thế hãy thật tinh tế để chọn ra thiết kế hợp nhất với vóc dáng hiện tại bạn nhé. 

XEM NGAY: 99% người dùng chọn sai về trang phục chống nắng

5. Váy đẹp cho người gầy dáng đuôi cá 

Khoảng 3 năm trở lại đây, dáng váy đuôi cá trở nên hot hít vô cùng. 3 người được hỏi thì có đến 2 lựa chọn đây là dáng váy yêu thích để mặc mùa hè này. Với thiết kế độc đáo, mới lạ đã chinh phục được nhiều ánh nhìn khó tính.

Váy đẹp cho người gầy dáng đuôi cá hiện đại hút mắt

Đặc biệt hơn, váy đuôi cá được tạo nên trên tông màu đỏ thu hút, mặc đi biển thì đẹp phải biết chiếm trọn ảnh nhìn trong từng khung ảnh. Đặc biệt, thiết kế váy trễ vai giúp khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ, bắp tay thon gọn đáng mơ ước. Hè này, tự tin diện mình là xinh hết ý luôn rồi đấy nhé

XEM NGAY: 5 bí quyết vàng cho làn da ngày hè chuẩn xinh 

6. Váy sơ mi kín đáo nền nã

Sự kết hợp trên cả sự tuyệt vời giữa một chiếc áo sơ mi và váy. Ưu ái hơn cả dành tặng cho những bạn yêu thích vẻ đẹp nền nã, duyên dáng nhưng không kém phần thanh lịch, kín đáo. Đây là item vô cùng phù hợp để mặc đi làm hằng ngày, chất liệu vải boi thoáng mát, mềm mịn sờ thôi cũng đã thấy thích rồi.

Váy đẹp cho người gầy dáng sơ mi kín đáo phù hợp với môi trường công sở

Bạn có thể kết hợp với một chiếc dây lưng bản nhỏ tạo điểm nhấn cho set đồ. Kết hợp thêm một đôi sandal là có thể tự tin bước ra ngoài rồi, đảm bảo đồng nghiệp ai cũng phải khen ngợi vì chiếc váy siêu yêu này đấy nhé.

 

Hi vọng với những chia sẻ trên của Her 25 sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp tự tin tỏa sáng trong nắng hè này. Bạn có thể chia sẽ kiến thức này đến với mọi người xung quanh để cùng nhau hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày bạn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang hấp dẫn tuần tới. 

Xem ngay: BST những mẫu váy “ĐẸP MÊ LY” cho nàng tự tin đón hè

 

 

 

 




 

Đang xem: 6+ mẫu váy đẹp cho người gầy che khuyết điểm cực ĐỈNH