Mặc gì đi cafe đẹp hết phần thiên hạ

Mặc gì đi cafe đẹp hết phần thiên hạ

Mỗi lần đứng trước tủ quần áo, bạn đắn đo, thở dài "không có gì để mặc". Những cuộc cafe với bạn bè, hoặc với chàng, đôi khi cũng khiến bạn đau đầu nhức óc vì mặc gì thì mới hợp. Chắc có lẽ vì bạn chưa biết những cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn "chất" đấy thôi.

#1: THOẢI MÁI LÀ “CHÌA KHÓA”

Nếu như việc phối đồ đi dạo phố chưa từng làm khó được bạn thì điều đó cũng không có nghĩa bạn sẽ không rơi vào trường hợp phải tự hỏi: “Mặc gì khi đi uống cafe?”, nhất là khi trong đám bạn đó lại có cả anh chàng mà bạn đang “tăm tia” cảm nắng. 

Thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn nổi bật trong em váy hồng bồng bềnh.

Với thiết kế đặc biệt bạn có thể khoe bờ vai quyến rũ của mình.

Thoải mái ở đây chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn cách ăn mặc khi đi cafe của mình. Nhưng mặc một bộ outfit thoải mái xuống phố không có nghĩa là bạn lựa chọn cách phối đồ đi cà phê một cách thoải mái và tùy tiện đâu, đừng nhầm lẫn nhé.

Thoải mái còn đến từ chất liệu vải, đặc biệt với thời tiết nóng bức này, vải đũi thoáng mát và thấm hút mồ hôi luôn là ưu tiên dành cho các bạn đấy.

#2: GIẢN DỊ - TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự giản dị, cộng thêm việc địa điểm cafe rất chill, không phải kiểu sang chảnh. Thì bạn không thể mặc như một buổi tiệc sang trọng hay tới văn phòng công sở mỗi ngày. Bạn hẳn sẽ không muốn chàng nhìn mình như một cô gái làm màu với những trang phục rực rỡ và phụ kiện lấp lánh mang trên mình rồi. 

Váy xanh bạc hà mát mẻ với nền vải kẻ sọc đơn giản, không rối mắt rất thích hợp cho buổi đi cafe.

Sự kết hợp giữa áo trắng và chân váy chưa bao giờ hết hot. Với set đồ nhẹ nhàng mà trẻ  trung này, bạn sẽ để lại ấn tượng đẹp trong mắt chàng đấy.

#3: THỜI TRANG ĐI CÙNG THỜI TIẾT

Chúng ta thường nói vui rằng thời trang bất chấp thời tiết. Nhưng nếu đến cuộc hẹn mà cứ phải “xuýt xoa” vì lạnh hay toát cả mồ hôi hột vì nóng thì tụi mình cũng khó lòng mà thoải mái để “tiếp chuyện” được phải không nè? Vậy nên nhớ xem “dự báo thời tiết” trước khi quyết định bộ trang phục của mình nhé.

Với thời tiết nóng nực mùa Hè thì bạn nên chọn những gam màu xanh mát mẻ, thêm điểm nhấn hoa nhí mang lại cảm giác thiên nhiên.

Từ màu sắc đến thiết kế và chất liệu vải đũi đều mang đến sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho bạn, lại vô cùng hợp thời tiết.

Đang xem: Mặc gì đi cafe đẹp hết phần thiên hạ