“Bỏ túi” công thức mix đồ du lịch mùa Hè hot nhất 2021

“Bỏ túi” công thức mix đồ du lịch mùa Hè hot nhất 2021

Dù bạn đang có kế hoạch nạp “Vitamin Sea” ở những bãi biển xanh cát trắng hay cùng đám bạn tổ chức những chuyến đi dã ngoại, picnic… thì chắc hẳn cũng đã tốn nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mặc gì vừa đẹp lại vừa hợp hoàn cảnh đúng không nào? “Bỏ túi” những công thức mix đồ đi du lịch mùa hè dưới đây, đảm bảo diện lên ai ai cũng tấm tắc khen!

Gam màu rực rỡ

Nếu để kể tên một mẫu váy đi du lịch hot nhất trong mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy với màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, nếu như chuyến đi của bạn ghé tới những địa điểm có phần sang chảnh một chút thì chắc chắn sẽ có ngay những bức hình tuyệt đẹp cho xem! 

Váy ôm đuôi cá được thiết kế bèo diêm dúa mang đến sự nữ tính, yêu kiều.

Váy ôm thiết kế rút sườn tôn dáng.

Ngoài ra, để set đồ đi du lịch của bạn thêm phần sành điệu và nổi bật hơn thì bạn đừng quên chuẩn bị thêm một vài món phụ kiện khác như mũ hay kính mắt, giày… nhé! 

Thiết kế cổ chữ V

Xu hướng thời trang du lịch mùa hè 2021 năm nay lăng xê lại mẫu váy có thiết kế kiểu dáng cổ chữ V thần thánh giúp nâng tầm phong cách của người mặc. Đặc biệt, điểm cộng của thiết kế này còn tạo hiệu ứng mi nhon, vóc dáng cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều. 

Nhờ chất liệu vải nhẹ tênh còn mang đến sự bay bổng, lãng mạn. 

Các chị em còn đang không biết nên mặc gì khi đi du lịch thì đừng bỏ qua công thức này không sẽ tiếc hùi hụi cho xem!

Yếm đi biển 

Bên cạnh những chiếc váy maxi có kiểu dáng dài trùm chân và màu sắc họa tiết nổi bật thì  xu hướng năm nay còn có thêm kiểu váy đơn giản, thiết kế theo dáng yếm giúp phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Thiết kế bay bổng cùng màu sắc rực rỡ, đây là chiếc váy lý tưởng để bạn có những tấm hình kỷ niệm siêu ảo.

Đừng quên kết hợp thêm với vài món phụ kiện như kính mắt, mũ cói để có một phong cách thời trang du lịch biển sành điệu hơn nhé!

Váy dáng suông

Bên cạnh kiểu dáng cổ chữ V thì bạn cũng có thể bổ sung trong trang phục đi du lịch mùa hè của mình những chiếc váy dáng suông, sát nách vừa mát mẻ vừa nữ tính. Ưu điểm của mẫu váy đi du lịch này chính là sự thoải mái và phù hợp với hầu hết các vóc dáng khác nhau. 

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như lụa, voan, bạn cũng có thể lựa chọn thêm váy vải đũi mát mẻ. 

Tùy thuộc vào vóc dáng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy đi biển có độ dài phù hợp. Đừng quên để để trang phục đi biển dễ thương hơn, bạn hãy mix cùng với những món phụ kiện đi kèm khác như kính mát, mũ… Đảm bảo đây sẽ là một trong những cách mix đồ đẹp cho nữ mà bạn không nên bỏ qua. 

Trên đây là tổng hợp những công thức mix đồ đi du lịch mùa hè phù hợp với nhiều vóc dáng người. Hy vọng với những bộ đồ đẹp cho nữ mà chúng mình gợi ý bên trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và không còn phải băn khoăn xem đi du lịch nên mặc đồ gì nữa nhé!

Đang xem: “Bỏ túi” công thức mix đồ du lịch mùa Hè hot nhất 2021