[CÔ HER TRENDY] Các kiểu đầm maxi trắng đi biển xinh nhất cho chị em diện hè

[CÔ HER TRENDY] Các kiểu đầm maxi trắng đi biển xinh nhất cho chị em diện hè
Quý cô nào chẳng mong muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật giữa bãi biển rộng lớn, và chắc chắn là những chiếc váy trắng đi biển chính là “trợ thủ đắc lực” hàng đầu. Tưởng chừng, item này có phần quen thuộc, nhàm chán, nhưng nếu biết cách mix phụ kiện, nàng lên ảnh vẫn cực đẹp đấy. Cùng HER Studios điểm danh những mẫu váy trắng thiết kế trendy, giúp nàng thu hút ánh nhìn của mọi người ngay nhé! 

1. Đầm trắng đi biển dáng suông đơn giản 

Những mẫu váy đầm trắng dáng suông được lòng tất cả các quý cô dù thân hình có mũm mĩm hay mảnh mai. Nhờ thiết kế thoải mái cùng chất liệu đa dạng mà những chiếc đầm suông đã trở thành trang phục “must-have” của các cô nàng. 

 

Tuy không điệu đà như váy trễ vai hay cổ yếm, nhưng item này vẫn đem tới sự hài lòng về cả kiểu dáng cũng như chất liệu. Đừng quên chọn thêm khuyên tai độ dài phù hợp để trang phục thêm phần thu hút nàng nhé!

2. Kiểu váy maxi trắng trễ vai

Thiết kế trễ vai ngày càng được ưa chuộng mỗi độ Hè về. Bởi ưu điểm thoáng mát và đặc biệt tôn da, giúp nàng khoe vẻ đẹp gợi cảm ở phần cổ thanh mảnh cùng khung vai êm tròn. Dù dáng người cao hay thấp, nàng đều có thể tự tin diện đồ mà không lo lắng lộ khuyết điểm.

Màu trắng thật sự là rất phù hợp với kiểu dáng trễ vai. Đầm maxi trắng đi biển trễ vai sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính tựa như thiên thần.

3. Mẫu đầm trắng đi biển họa tiết

Để đổi gió cho phong cách thời trang đi biển của nàng thêm phong phú, các mẫu đầm họa tiết nhiệt đới, hoa nhí hoặc polka dot sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

  

Các mẫu váy họa tiết mang lại cảm giác mềm mại, nữ tính hơn cho các quý cô. Thiết kế cổ V giúp vóc dáng thêm gọn gàng, phù hợp với mọi dáng người. Kết hợp ăn ý cùng chất liệu vải voan nhẹ nhàng rất thích hợp để nàng diện đi chơi quanh năm.

4. Đầm maxi trắng cổ yếm hơi hướng hiện đại

Các mẫu đầm maxi trắng cổ yếm được rất nhiều chị em phái đẹp "ưu ái" lựa chọn ít nhất một bộ trong hành lý du lịch. Đây là mẫu váy giúp các quý cô làm mới bản thân, nâng tầm phong cách thời trang và trở thành tâm điểm nổi bật trên bãi biển. Không chỉ vậy, các mẫu váy cổ yếm còn giúp bức ảnh của các quý cô trở nên cuốn hút hơn với đôi vai trần được tôn lên gợi cảm. 

 

Với những chiếc váy trắng đi biển được yêu thích trên, HER hy vọng nàng sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp với bản thân. Với những chiếc đầm trắng xinh xắn, thướt tha, nàng có thể thoải mái phối cùng nhiều phụ kiện đi kèm như kính mắt, nón rộng vành, giỏ xách,… mà không lo lạc tone hay bất cập gì. Nàng cũng đừng quên theo shop thời trang JM để cập nhật những thông tin về thời trang mới nhất nhé. 

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Các kiểu đầm maxi trắng đi biển xinh nhất cho chị em diện hè