[CÔ HER TRENDY] Điểm tên 6 gam màu rực rỡ cho mùa hạ

[CÔ HER TRENDY] Điểm tên 6 gam màu rực rỡ cho mùa hạ

Mùa hè luôn là “cơ hội ngàn vàng” để các cô nàng tự do “bung lụa” với những bộ váy sặc sỡ sắc màu. Thay vì do dự hàng giờ trước tủ quần áo hay để cái nóng cản chân nàng, 6 gam màu này sẽ vừa làm mới thời trang mùa Hè vừa giúp nàng trở nên thật rạng rỡ.

1. Trắng

Sự thống lĩnh và luôn mang đến những nguồn cảm hứng cho thời trang thì nhất định phải kể đến tone màu trắng. Màu trắng là một màu cổ điển những không bao giờ lỗi mốt, chúng mang lại cho ta sự trẻ trung khi khoác lên mình những chiếc sơ mi hay T-shirt, hay trong một chiếc đầm trắng, chúng ta lại hô biến nàng trở thành một quý cô thanh lịch và sang trọng.

 

Các thiết kế trang phục gam trắng luôn được các quý cô yêu thích dù là mùa nào trong năm, bởi nó mang đến cho người mặc sự trong sáng, tinh khiết và nhấn mạnh vào sự duyên dáng. Không chỉ vậy, chúng còn tạo được cảm giác tích cực, nhiều năng lượng cho người mặc cũng như người đối diện.

2. Hồng

Màu hồng là màu được ưa chuộng hơn bao giờ hết vào mùa hè với độ nhẹ nhàng mà vẫn rực rỡ e ấp như những bông hoa mới nở lúc bình minh tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và huyền ảo cho người phụ nữ. Chỉ với 1 chiếc áo hồng hay một chiếc váy hồng thôi cũng đủ làm tim ai đó xao xuyến đó.

   

Là tone màu biểu tượng của sự nữ tính, hồng xứng đáng là màu sắc nên có mặt trong tủ đồ của nàng dù là bất kể mùa nào. Nếu yêu vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng, đừng quên bổ sung ngay gam màu quyến rũ này về danh sách ăn mặc mùa nắng nóng nhé.

3. Xanh dương 

Vào thời điểm Hè, sắc xanh mang đến sự mát mẻ và dịu nhẹ. Đây cũng là màu sắc “nịnh da”, đó là lý do mà trang phục màu xanh của bầu trời và đại dương lại được ưa chuộng đến thế, giúp người mặc cảm thấy thư giãn, mát mẻ và tươi tắn hơn trong cái nắng gay gắt của mùa hè.

 

Ý tưởng mix & match tuyệt nhất với xanh dương là những màu trung tính. Đặc biệt, màu trắng sẽ tăng phần nổi bật của gam màu này.

4. Vàng cam

Danh sách màu sắc nên mặc vào mùa Hè không thể thiếu tông màu vàng cam. Rực rỡ như ánh mặt trời, đại diện cho sự hạnh phúc, sung túc là những ý nghĩa tuyệt vời của tone màu này. Diện một chiếc đầm vàng cam tươi tắn, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật ở bất cứ nơi đâu.
 

  

Là một trong những sắc màu xu hướng của mùa Xuân - Hè, tone màu này còn giúp tăng vài điểm trendy cho vẻ ngoài của các nàng thơ.

5. Beige

Không chỉ những gam màu sáng mà những tone màu trung tính đôi khi lại cực “match” với mùa hè. Trong đó, phải kể đến gam màu beige. Ưu điểm vượt trội của màu này đó là vẻ đẹp sang trọng, mang lại sự dễ chịu, rất dễ dàng kết hợp đồ, không kén da và chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn cho những thiết kế trang phục hàng ngày.

 

6. Xanh lá

Màu xanh lá là màu trẻ trung thể hiện nhu cầu thẩm mỹ của các nàng, nhất là những người trẻ tuổi, tông màu xanh lá cây này vô cùng bắt mắt vào mùa xuân và mùa hè. Sở dĩ nó được ưa chuộng vậy do chúng khá nổi bật và mát mắt.

   

Với những gợi ý trên đây về top 6 màu sắc trang phục nên có trong tủ đồ của các chị em mùa hè này chắc hẳn các chị em đã có thêm sự lựa chọn để sắm cho mình những mẫu áo, quần, váy đẹp nhất và phù hợp nhất cho mùa hè tươi mát rạng rỡ. Ngoài ra, để lựa chọn được gam màu phù hợp, nàng cũng cần dựa vào những yếu tố cá nhân, cá tình và sở thích của mỗi người. Khi ấy chính là lúc nàng có thể tự tin và tỏa sáng nhất. 

Và đừng quên đồng hành cùng với thương hiệu thời trang nữ cao cấp HER Studios để sắm cho mình những bộ trang phục ưng ý nhé!

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Điểm tên 6 gam màu rực rỡ cho mùa hạ