[CÔ HER TRENDY] Các kiểu váy đẹp mặc đi ăn cưới tại HER Studios

[CÔ HER TRENDY] Các kiểu váy đẹp mặc đi ăn cưới tại HER Studios

Khi đến dự một bữa tiệc cưới, ai ai cũng muốn mình thật sự xinh đẹp và nổi bật, gây ấn tượng và thiện cảm với nhiều người cùng dự tiệc. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục là một điều cực kì quan trọng. Sau đây là một số gợi ý của HER Studios để các nàng lựa chọn những mẫu đầm đẹp, xinh và quyến rũ phù hợp để mặc đi ăn cưới.

Đầm ôm mặc đi ăn cưới

Đây là mẫu mà được nhiều quý cô lựa chọn khi đi ăn cưới vì nó tôn dáng và thể hiện sự quý phái. Với những nàng có dáng chuẩn thì chẳng cần e ngại gì mà không khoác lên mình một chiếc đầm ôm body. Những đường cong mềm mại trên cơ thể được thể hiện rõ hơn, toát lên vẻ gợi cảm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Đối với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa thì cũng đừng ngại nhé, hãy chọn cho mình những chiếc đầm với tông màu tối sẽ giúp nàng che đi một số khuyết điểm nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Đầm dáng xoè mặc đi ăn cưới

Những chiếc đầm dự tiệc cưới dáng xòe (còn được gọi là đầm chữ A) sẽ mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho các nàng. HER đem đến nhiều mẫu đầm xòe đa dạng mẫu họa tiết và kiểu dáng khác nhau. Cao cấp hơn là những kiểu đầm xòe vintage sang trọng, họa tiết cổ điển hết sức ấn tượng.

 

Nếu các nàng đang gặp khuyết điểm tại vòng 2 hay bắp tay to thì hãy chọn cho mình những chiếc đầm xòe có nhúng eo, xếp ly để giấu đi phần bụng của mình, hay các kiểu có độ phòng ở tay, nhớ là đừng nên chọn kiểu 2 dây nha. Đầm xòe liền thân tại GUCO có nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho các nàng lựa chọn như đầm xòe đuôi cá xinh xắn hoặc đầm xòe đuôi tôm với độ dài phần sau dài hơn phía trước, đầm xòe xếp ly.

Váy đầm dự tiệc dáng suông

 

Đầm dự tiệc dáng suông có lẽ là lựa chọn phù hợp đối với những nàng có vòng 1 “khủng”, vòng 2, 3 quá cỡ và  không tự tin về vóc dáng của mình. Những chiếc đầm dự tiệc cao cấp dáng suông chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng hợp lí dành cho nàng, nếu biết chọn thêm những gam màu phù hợp thì sẽ còn giúp nàng che khuyết điểm nữa.

Đầm cúp ngực và đầm trễ vai

Nếu bạn là cô nàng cá tính muốn thể hiện sự gợi cảm hay thu hút sự chú ý mọi người xung quanh thì hãy chọn những kiểu đầm xòe trễ vai để lộ phần vai thon thả, kiểu đầm dây hở lưng, đây đều là các mẫu làm tăng độ quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào cho các nàng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nhiều mẫu thiết kế vừa ôm body tôn dáng mà còn thêm hở vai, hở lưng hay cúp ngực phải nói là vô cùng quyến rũ. Đây là trợ thủ đắc lực để bạn đẹp hơn, sang trọng hơn và đương nhiên là nổi bật hơn.

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Các kiểu váy đẹp mặc đi ăn cưới tại HER Studios