[HER TIPS] Cách chọn đồ dành cho cô nàng cao và gầy

[HER TIPS] Cách chọn đồ dành cho cô nàng cao và gầy

Không phải chỉ những ai có thân hình mũm mĩm hay nấm lùn mới cảm thấy khó khăn khi chọn trang phục để mặc dù là đi chơi hay đi làm. Với cô nàng có dáng người cao nhưng nhẹ cân thường gặp khó khăn trong việc chọn đồ vì dễ lộ ra khuyết điểm. Trong bài viết hôm nay, HER sẽ gửi đến nàng những bí quyết mặc đẹp cho các cô nàng có dáng người cao và gầy.  

Chọn những chiếc áo form rộng

Bất cứ cô gái nào cũng nên có cho mình 1 vài chiếc áo oversize/áo form rộng trong tủ đồ. Ưu điểm của những chiếc áo này là sẽ tạo thành một khối rộng khiến người mặc cảm thấy thoải mái và tạo được sự vừa vặn, chúng cũng sẽ giúp bạn che đi thân hình "bé nhỏ" của mình.

Khi chọn mua thì cũng nên cân nhắc và lưu ý đến phần thiết kế, màu sắc của chúng. Không nên chọn những mẫu có cổ cao vì sẽ gây cảm giác bí bách và trông gầy hơn, cần ưu tiên chọn những sản phẩm có màu sáng để tạo được cảm giác khi nhìn là mập mạp và có vẻ đầy đặn hơn nhé.

Đầm váy/áo có chi tiết cách điệu

 

Một mẹo nhỏ là những ai có thân hình mũm mĩm thì chọn đồ suông, màu tối và trơn để nhìn thon gọn hơn. Còn những cô nàng cò hương thì ưu tiên mặc trang phục cách điệu sẽ giúp nhìn thời trang và múp máp hơn một chút. Thế nên khi chọn đồ vào mùa hè các chị em hãy lựa chọn thiết kế nhún và có họa tiết rực rỡ, bạn có thể mix với những chiếc quần ống rộng hay chân váy đều được, vừa trẻ trung vừa có nét nữ tính và đương nhiên với cách phối đồ này sẽ là cứu cánh cho thân hình nhỏ của nàng.

Ưu tiên đầm xòe/chân váy xòe

Chắc chắn là cô nàng nào cũng sẽ có cho mình ít nhất 1 chiếc đầm xòe trong tủ quần áo. Mẫu đầm váy này không chỉ khiến các nàng trở nên dịu dàng đáng yêu hơn mà còn có thể che đi đôi chân nhỏ và gầy của mình. Với 1 chiếc váy xòe sẽ là cứu cánh cho vòng 3 nhỏ nhắn của bạn, giúp bạn trông đầy đặn hơn. Sự bay bỏng nhẹ nhàng càng khiến cho vẻ ngoài nữ tính thêm phần thu hút ai nhìn cũng thích.

Lựa chọn trang phục màu sắc tươi sáng

Chính các tone màu sáng sẽ giúp các nàng năng động, trẻ trung và nổi bật hơn. Gam màu sáng dễ dàng thu hút sự chú ý, làm nổi bật cho nét đẹp người mặc. Đặc biệt là những gam màu pastes, khi mặc lên người bộ trang phục thiết kế sang trọng cùng tông màu trẻ trung, lãng mạn chắc chắn các nàng sẽ được đắm chìm trong không gian thơ mộng và không thể thoát ra được bởi vẻ thu hút và quyến rũ của gam màu pastel.

Trên đây là những chia sẻ của HER về chủ đề cách chọn và phối đồ cho người gầy cao. Hy vọng các nàng đã có thể dễ dàng hơn khi tìm cho mình những trang phục hoàn hảo để luôn tự tin và trở nên xinh đẹp hơn. Nhớ theo dõi HER để xem những bài viết hay và cập nhật những thiết kế mới nhất nhé.

 

Đang xem: [HER TIPS] Cách chọn đồ dành cho cô nàng cao và gầy