Chỉ với cách này, 8/3 toả sáng hơn nàng nghĩ!

Chỉ với cách này, 8/3 toả sáng hơn nàng nghĩ!

Chỉ với cách này, 8/3 toả sáng hơn nàng nghĩ!

8/3 này, sao không thử làm một cô nàng French chic với những bộ đồ thanh lịch nhưng và quyến rũ nhỉ? Chẳng cần phải nghĩ cầu kì, bởi vốn dĩ đó là một phong cách tự nhiên và phóng khoáng. Tự nhiên một cách tinh tế, phóng khoáng trong sự hài hoà.

Bắt đầu cùng Her với những gợi ý dưới đây nhé!

1. Hồng đất nhẹ nhàng

Hoá thành bông hoa hồng nước Pháp chỉ với 1 set váy monochrome. Không rườm rà, không màu mè, chỉ với một bông hoa trên ngực trái cũng đủ làm nên sự tinh tế. 

Nếu là một tín đồ của thời trang, các nàng sẽ để ý thấy đây là kiểu trang phục được Amal Clooney - Vợ của nam tài tử George Clooney, người phụ nữ nổi tiếng với phong cách thời thượng và quý phái -  cực kì ưa chuộng.

2. Jumpsuit thanh lịch

Điều kì diệu của chiếc jumpsuit là trong nàng sẽ cao và mi-nhon hơn nhiều đấy. Đặc biệt hơn, với một thiết kế có điểm nhấn eo gọn gàng, kết hợp với chiếc sơ mi tơ mỏng, nàng sẽ có một tổng thể thanh thoát và nhẹ nhàng.

Hãy nhớ rằng với một tone đậm chất cổ điển như xanh cổ vịt, hãy tối giản càng nhiều chi tiết càng tốt nếu không muốn có một tổng thể rườm rà và kém sang nhé.

3. Kẻ sọc cá tính

Hoạ tiết sọc luôn giúp người mặc trở nên thú vị hơn nhiều. Đơn giản mà không hề nhàm chán. Nếu muốn ăn gian xuống chút cân nặng, chẳng con gì hợp lý hơn là chiếc đầm kẻ sọc theo chiều dọc đâu. Kết hợp với một tone màu nền nã nữa là nàng sẽ hoá phép thành một cô nàng thành thị đầy cá tính nhưng vẫn quý phái cho xem.

4. Biến tấu những mảng màu

Cho dù có là 3 màu thì cũng vô cùng ăn khớp với nhau, không hề lệch tone mà thay vào đó tạo nên một hiệu ứng khá tinh nghịch.

Cho dù có là thanh lịch thì đôi khi cũng phải bước ra khỏi vùng an toàn chứ đúng không? Ai đó sẽ cảm thấy nàng hôm nay thật mới mẻ đấy!

5. Set quần áo chẳng thể chic hơn

Một chiếc áo trắng croptop làm từ chất liệu thô đũi mát mẻ, một chiếc quần kẻ sọc đầy sang chảnh. Kết hợp lại với nhau và nàng sẽ trở thành một quý cô nước Pháp đầy thời thượng. 

Điểm nhấn nhá nằm ở chiếc quần kẻ dọc lạ mắt, kết hợp với phần gấu bèo phồng tạo hiệu ứng thướt tha khi di chuyển.

Trên đây là 5 gợi ý đến từ Her, nàng nghĩ đâu là set đồ phù hợp với mình hơn?

8/3 này vào Chủ Nhật, tại sao không set một cái lịch hẹn hò vào buổi tối cuối tuần, vừa kết thúc một tuần làm việc trong đáng nhớ, lại có thể nạp năng lượng cho sáng thứ 2?

Đang xem: Chỉ với cách này, 8/3 toả sáng hơn nàng nghĩ!