[CÔ HER TRENDY] Đầm Sơ Mi – Item sang chảnh từ nhà tới công sở

[CÔ HER TRENDY] Đầm Sơ Mi – Item sang chảnh từ nhà tới công sở

Đầm sơ mi là item rất được lòng phái nữ, nhất là với các cô nàng công sở sành điệu. Với nhiều thiết kế độc đáo, mới lạ cùng độ tiện dụng và thanh lịch cao. Hãy cùng HER khám phá về item này cũng như lý do tại sao đầm sơ mi lại được yêu thích như vậy qua bài viết dưới đây nàng nhé!

1. Lý do item này được nàng công sở yêu thích

Đối với những môi trường công sở năng động, không quy định đồng phục thì đầm sơ mi sẽ là item thời trang đáng được đầu tư trong tủ đồ của nàng. Dưới đây là những ưu điểm khiến các nàng công sở hết mực "cưng chiều" item này:

- Thiết kế đơn giản giúp nàng dễ dàng phối phụ kiện, tiết kiệm nhiều thời gian.

- Phù hợp cho thời tiết nóng của miền Nam và cái giá lạnh của miền Bắc.

- Form đầm khá rộng rãi, thoải mái giúp bạn tự tin khi diện những chiếc đầm này.

- Ngoài việc mặc đi làm, nàng có thể tham gia các buổi tiệc của công ty, bạn bè và gia đình.

Thực tế, đầm sơ mi không phải là mẫu thiết kế mới lạ nhưng nó là item được sử dụng phổ biến nhờ đặc tính dễ dùng. Chính vì vậy, nàng sẽ không quá bất ngờ khi thường xuyên bắt gặp các mẫu đầm sơ mi dài Hàn Quốc hay đầm sơ mi suông xuất hiện ở các trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo thời trang… Đây là dấu hiệu cho thấy mức độ phổ biến và ưa chuộng của phái nữ đối với mẫu đầm này.

2. Những mẫu đầm sơ mi đẹp, thanh lịch và được yêu thích nhất hiện nay

Đầm sơ mi dáng dài buộc nơ eo

 

Thiết kế đơn giản và tôn dáng là đầm sơ mi dài kèm thắt lưng, kiểu đầm này giúp nàng khoe héo đôi chân dài, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho mùa hè.

Đầm sơ mi dáng dài xẻ tà

Đầm sơ mi dáng dài xẻ tà được làm từ chất liệu vải mềm mại như đũi, satin, lụa,… giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hẹn hò, nàng có thể biến tấu kiểu dáng cơ bản thành đầm xẻ tà bằng cách cởi vài chiếc cúc cuối cùng theo chiều dài và độ hở mong muốn của bạn. 

Đa số thiết kế đầm này có phom dáng rộng rãi, do đó đừng quên kết hợp cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn ở vòng hai, giúp vóc dáng trông cân đối và thanh mảnh hơn.

Đầm công sở họa tiết kẻ sọc

Nếu đã nhàm chán với những mẫu đầm trơn tối giản, sao nàng không thử diện thiết kế kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc trên những chiếc đầm sơ mi sẽ mang lại cảm giác liền mạch cho bộ trang phục. Đồng thời còn khiến người mặc trông cao hơn. Đây chính xác là item giúp nàng “nấm lùn” tự tin hack dáng.

Với mẫu đầm đã có họa tiết thế này, hãy phối cùng một em giày cao gót đơn basic. Để thêm độ thanh lịch, tinh tế và không làm rối tổng thể outfit nàng nhé.

Đầm sơ mi dáng dài họa tiết

 

Phù hợp với mọi vóc dáng, biến tấu linh hoạt trong nhiều sự kiện, đầm dài in hoa nhí là thiết kế không thể vắng bóng trong tủ quần áo mùa Hè. Bạn nên chọn các gam màu tươi tắn để “trẻ hóa” vẻ ngoài, đồng thời tiết kiệm được thời gian chọn phụ kiện. Bạn có thể chọn đầm có chi tiết xẻ tà để tạo hiệu ứng chân trông thon dài hơn.

3. Địa điểm bán đầm sơ mi giá tốt tại Hà Nội

Với mức độ phổ biến trên, các nàng sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng cung cấp đầm sơ mi cao cấp chất lượng, giá tốt. Nếu nàng đang muốn sở hữu những mẫu đầm sơ mi suông bắt kịp mọi xu hướng thì có thể dừng chân ghé lại HER Studios nhé!

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay Her Studios đã có 07 cửa hàng tại Hà Nội, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để nàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ dành riêng cho mình. 

Ngoài không gian cửa hàng sang trọng, bố trí đẹp mắt giúp chị em thỏa sức sống ảo thì các mẫu đầm tại đây sẽ phải khiến chị em kinh ngạc vì chất liệu và màu sắc. Bởi HER luôn chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng nên sản phẩm trước khi lên kệ cung cấp ra thị trường đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Đầm Sơ Mi – Item sang chảnh từ nhà tới công sở