[CÔ HER TRENDY] Jennie for Calvin Klein: BST đầu tay "đậm chất Jennie"

[CÔ HER TRENDY] Jennie for Calvin Klein: BST đầu tay

Không còn đơn thuần là nàng thơ góp mặt trong toàn bộ các chiến dịch quảng bá của Calvin Klein, Jennie lần này sẽ mang dấu ấn cá nhân của mình vào bộ sưu tập khi tham gia thiết kế cùng thương hiệu nước Mỹ. Với BST Jennie for Calvin Klein, các fan hâm mộ của nữ rapper BLACKPINK có thể ăn mặc giống với thần tượng trong những thiết kế cô ấy tham gia sản xuất và được lấy cảm hứng từ những chi tiết trong tủ quần áo của Jennie.

Jennie for Calvin Klein mang hơi thở của thập niên 90

Đúng với phong cách Y2K trẻ trung thường ngày của mình, Jennie đã chọn thẩm mỹ thập niên 90 làm chủ đề cho bộ sưu tập. Phom quần rộng lưng trễ, áo crop top hay baby tee đều có mặt trong bộ sưu tập lần này.

BST mang dấu ấn Jennie (BlackPink)

Ảnh: Calvin Klein

Lấy cảm hứng từ những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo thường nhật của JENNIE, bộ sưu tập bao gồm đồ lót, quần jean, áo phông, thiết kế lông cừu và dệt kim, tất cả đều mang đậm dấu ấn cá nhân và cá tính sáng tạo độc bản của Jennie. Bảng màu pastel ngọt ngào cùng điểm nhấn logo biểu tượng của Calvin Klein được Jennie cá nhân hoá bằng chữ viết tay, tái hiện trên những kiểu dáng thiết yếu một cách độc đáo chưa từng có tiền lệ.

Ảnh: Calvin Klein

Giá bán lẻ của các thiết kế trong bộ sưu tập này có mức giá dao động từ 25 USD đến 150 USD. Đây là mức giá tương đối phải chăng, tương đương với các dòng sản phẩm khác của Calvin Klein.

Trước khi chính thức được chào bán, các sản phẩm này đã xuất hiện trong bộ hình quảng bá mà Jennie thực hiện cho thương hiệu Calvin Klein. Những tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ và nhãn hàng thu hút sự chú ý lớn của truyền thông, công chúng.

 

  

Ảnh: Calvin Klein

Sự xuất hiện của Jennie tại buổi ra mắt gia tăng sự hứng thú và khao khát sở hữu sản phẩm. Nhãn hiệu này đã thành công thúc đẩy nhu cầu mua sắm từ phía khách hàng, ghi nhận tình trạng cháy hàng chỉ sau vài giây kể từ thời điểm mở bán trên website.

Sự kiện này ngầm chứng minh sức hút của thần tượng K-Pop ở trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ đại diện cho Calvin Klein, Jennie còn được biết đến với danh xưng “human Chanel” (tạm dịch: “Chanel sống”).

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Jennie for Calvin Klein: BST đầu tay "đậm chất Jennie"