[HER TIPS] Những lưu ý nàng cần phải quan tâm khi lựa chọn đầm xòe ngày hè

[HER TIPS] Những lưu ý nàng cần phải quan tâm khi lựa chọn đầm xòe ngày hè

Nhẹ nhàng, thoáng mát chính là tiêu chí hàng đầu khi các quý cô lựa chọn đầm xòe mùa hè cho mình. Để có được những chiếc đầm xòe ưng ý trong tiết trời nóng bức, các quý có cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu, màu sắc. Dưới đây là những lưu ý giúp chọn được một mẫu đầm xòe đẹp, phù hợp với mùa hè. Mời nàng cùng tham khảo.

1. Tại sao các cô nàng nên có đầm xòe trong tủ đồ mua hè?

Đầm xòe là item được các cô nàng ưu ái lựa chọn cho mùa hè bởi nó vừa đẹp, tôn dáng vừa mát mẻ trong mùa hè oi bức. Ngoài ra, những chiếc váy xòe mang nét dịu dàng, nữ tính vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của mọi phụ nữ, kể cả những cô nàng có vóc dáng không chuẩn.

2. Những lưu ý chọn váy xòe cho mùa hè

Lựa chọn về kiểu dáng váy

Khi nhắc đến mẫu đầm xòe đẹp, chắc hẳn các chị em sẽ hình dung ngay trong đầu là những mẫu váy có phần thắt eo và bung xòe ở phía dưới. Tuy nhiên, thời trang ngày càng phong phú nên các mẫu thiết kế đầm xòe ngày càng đa dạng, đảm bảo đáp ứng bất cứ cô nàng nào chót lỡ đam mê kiểu dáng này cũng phải trầm trồ.

 

Nếu nàng hướng tới hình ảnh một cô nàng trong trẻo, nữ tính thì những mẫu đầm có phần cách điệu bèo nhún hay mẫu váy kết hợp nơ thanh lịch,... là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Còn nếu là một cô nàng hiện đại, thời thượng thì chắc chắn các mẫu có thiết kế với điểm nhấn là cổ tim cuốn hút hay những mẫu có đường xẻ tinh tế sẽ rất phù hợp.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Một chiếc váy xòe không chỉ cần đẹp, tôn dáng, mà cần tạo cho người mặc cảm giác thỏa mái. 

Thông thường, với những chiếc váy xòe mùa hè sẽ có các loại chất liệu như: sìu lụa, châu toan, chiffon,…Đây là những chất vải có độ dày vừa phải và nhẹ nhàng, tạo sự thỏa mái cho nàng trong các hoạt động hằng ngày. 

Lựa chọn độ dài phù hợp với hoàn cảnh

Chiều dài của váy xòe mà nàng lựa chọn cũng phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Khi đi làm, gặp những người quan trọng, thì nên lựa chọn mẫu đầm xòe có độ dài chạm gối hoặc vừa qua gối. Đây là độ dài phù hợp thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và tinh tế trong cách phối đồ. 

Còn với những buổi đi chơi, họp mặt bạn bè thì các nàng có thể tự do diện những mẫu đầm với độ dài tùy thích miễn là thoải mái và tự tin nhất.

Họa tiết và màu sắc có thể nói lên phong cách của bạn

Đây là hai yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự ấn tượng trong set đồ của mọi cô nàng. Đối với kiểu đầm xòe thì việc kết hợp giữa màu sắc và họa tiết trên váy lại vô cùng phong phú và dễ mặc. Vậy nên việc duy nhất mà nàng cần làm là dựa theo vóc dáng, sở thích và hoàn cảnh sử dụng mà lựa chọn mẫu đầm cho phù hợp.

 

Đối với những cô nàng công sở thanh lịch thì những mẫu đầm xòe với gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch luôn là những ưu tiên hàng đầu. Và cũng chẳng cần sử dụng họa tiết hay những chi tiết cầu kỳ cũng đủ biến các nàng trở thành quý cô công sở thời thượng.

Còn đối với những dịp đi chơi và tự tập bạn bè thì những trang phục với họa tiết độc đáo cùng màu sắc tươi sáng lại lên ngôi. Những sự cách điệu, đột phá sẽ đem đến cảm giác thu hút và nổi bật cho bạn nhưng vẫn tạo sự thoải mái, tự tin.

Có thể thấy, đầm xòe luôn là món đồ thời trang quốc dân mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Lý do mẫu đầm này trở nên thịnh hành như vậy là do chúng vô cùng dễ phối, với các mẫu thiết kế đa dạng, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Trên đây là những lưu ý quan trọng mà HER đưa ra cho nàng để chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất.

Đang xem: [HER TIPS] Những lưu ý nàng cần phải quan tâm khi lựa chọn đầm xòe ngày hè