[HER TIPS] Cách phối đồ cho buổi đi chơi cuối tuần

[HER TIPS] Cách phối đồ cho buổi đi chơi cuối tuần
Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để nàng nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc đầy căng thẳng. Vậy nên nàng hãy chuẩn bị những outfit tuyệt vời nhất để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này. Một bộ cánh đẹp cũng sẽ đem lại năng lượng tích cực cho nàng và mọi người xung quanh. Nếu chưa biết diện gì thì cùng tham khảo ngay gợi ý phối đồ đi chơi từ HER nàng nhé!

1. Đầm hoa nhẹ nhàng

Đầm hoa là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Outfit này cực dễ mặc, lại phù hợp với nhiều vóc dáng nên được nhiều bạn gái lựa chọn khi phối đồ đi chơi, dạo phố... Họa tiết hoa nổi bật mang lại diện mạo cực kỳ thu hút và ấn tượng cho mọi cô gái.

  

Đầm hoa vốn đã sặc sỡ và nhiều họa tiết, vì thế hãy chọn những phụ kiện có màu sắc đơn giản như tông trung tính. Đó sẽ là điểm nhấn làm cho set đồ đi chơi của nàng nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

2. Áo cổ yếm điệu đà

Áo yếm hiện đại là một item cực trendy và đặc biệt phù hợp cho những ngày nắng nóng của mùa hè. Sự thoải mái và phóng khoáng của chiếc áo này khiến cho outfit của nàng thêm cuốn hút. 

 

Áo cổ yếm mang lại nét đẹp e ấp, gợi cảm khó cưỡng cho người mặc và là item thích hợp dành cho phái đẹp khi xuống phố với người yêu, bạn bè. Kết hợp cùng chiếc quần trendy là nàng có ngay outfit trẻ trung, thời thượng hoặc kết hợp với chân váy để có vẻ ngoài yêu kiều, nữ tính. Để hoàn thiện bộ trang phục, các phụ kiện như mũ hoặc túi cói sẽ là lựa chọn tuyệt vời nàng nhé! 

3. Chân váy ngắn và áo thun

Nếu nàng muốn tạo ra một phong cách cuốn hút và năng động, hãy thử kết hợp chân váy ngắn với áo thun. Hãy chọn một chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết để tạo ra một phong cách trẻ trung và nổi bật nàng nhé.

Không thể thiếu cho set đồ này là một chiếc túi trendy và đôi giày cao gót giúp tôn lên đường cong của nàng.

4. Jumpsuit thời thượng

Một bộ trang phục vừa thoải mái, vừa dễ chịu mà nàng có thể mặc đi chơi cuối tuần chính là jumpsuit. Diện trên mình chiếc Jumpsuit giúp tôn lên sự nữ tính cũng như sự duyên dáng với vẻ cá tính và vô cùng nổi bật.

 

5. Váy suông - item không cần nghĩ

Dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách thoải mái và không gò bò, váy suông sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đơn giản, thoải mái chính là ưu điểm khiến cho những chiếc váy suông càng ngày càng được các chị em yêu thích.

 

Mặc váy suông, các nàng có thể mặc đi chơi với hội bạn, đi dạo phố, đi hẹn hò,... đều hợp. Không chỉ có những chiếc váy dáng suông đơn giản, basic, váy suông còn có nhiều kiểu cách điệu cực độc đáo và cuốn hút như váy suông trễ vai, váy suông dáng xòe,... Dù là chọn loại nào đi chăng nữa, các chị em nên nhớ chọn chiếc váy hợp với dáng người của mình nhất nhé.

Như vậy, nàng đã biết cách phối đồ đi chơi cho ngày cuối tuần thêm rạng rỡ rồi đúng không? Với những bộ quần áo thiết kế cùng chất liệu cao cấp đến từ HER, nàng sẽ luôn nổi bật và tỏa sáng ở mọi nơi mình đến. Ghé ngay store gần nhất để mua sắm và sở hữu vẻ ngoài trendy thôi!

Đang xem: [HER TIPS] Cách phối đồ cho buổi đi chơi cuối tuần