Đi tìm hơi thở riêng của quý cô thời đại

Đi tìm hơi thở riêng của quý cô thời đại

Cuộc sống hiện đại có thật nhiều cách để phụ nữ khẳng định cá tính riêng nhằm thoát ra khỏi những ràng buộc, lối cũ. Chẳng gì bằng việc, phụ nữ khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp, khẳng định cá tính và sự tự tin, hoàn thiện phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Quý cô thời đại - một tuyên ngôn nhằm khẳng định độc lập và làm chủ cuộc sống. Với sự thông minh và nhạy bén, nàng dễ dàng tạo cho mình một hình ảnh, một màu sắc độc đáo và riêng biệt. Trong bài viết này cùng Her đi tìm hơi thở riêng của quý cô thời đại, xem có gì nổi bật và khác biệt nhé!

1. Cá tính, dẫn đầu xu thế

Nói vậy không có nghĩa rằng quý cô thời đại sẽ sở hữu những items đắt đỏ nhất, mới nhất. Nàng không chạy theo xu thế mà chính là người tạo ra xu thế. Khéo léo mix&match để tạo nên những set đồ dẫn đầu xu hướng, khẳng định cá tính riêng biệt.

Cá tính và thời thượng, chính là nguồn cảm hứng để Her ra mắt BST "Mademoiselle" mới nhất 

Một trong những điểm nổi bật của quý cô thời đại đấy chính là cân bằng giữa việc xu thế và cá tính riêng. Làm thế nào để cả 2 được hòa quyện, không làm mất đi nét đẹp vốn có, mà vẫn cập nhật được hơi hướng của thời đại. Chính vì thế mà, người ta sẽ nhớ đến một quý cô thời đại cá tính, dẫn đầu xu thế là vậy.

2. Thanh lịch

Đam mê với phong cách tối giản cùng gam màu trung tính, pha chút cổ điển. Quý cô thời đại khiến chúng ta nhớ đến hình ảnh của quý cô thanh lịch, đầy nhẹ nhàng. Vẻ thanh lịch ấy toát lên từng bộ đồ nàng chọn, không quá màu mè, chỉ đơn giản là những set đồ phù hợp với cá tính để thể hiện lên con người của nàng. Cá tính, năng động nhưng vẫn đầy thanh lịch, nhẹ nhàng

Thanh lịch - nét đẹp không hề trộn lẫn của quý cô thời đại

3. Ghi đậm dấu ấn cá nhân

Nàng được ưu ái cho năng lực cảm thụ và sáng tạo để thay đổi bản thân cũng như ghi đậm dấu ấn cá nhân trong từng chuyển động. Thật khó nếu như những quý cô thời đại nhẹ nhàng đi qua mà không để lại cho bạn chút luyến lưu. Từng mùi hương cho đến dáng đi, đặc biệt là thần thái tự tin trong trang phục nàng chọn. Vậy mới nói rằng, bạn chẳng cần cất lời, quần áo bạn chọn đã thay bạn thể hiện điều ấy.

Quý cô thời đại ghi đậm dấu ấn cá nhân qua từng set đồ của Her trong BST mới nhất

4. Gam màu trung tính, cổ điển

Pha trộn giữa nét truyền thống kín đáo với nét đương đại trẻ trung. Nàng yêu kiều, thướt tha nhưng cũng không kém phần sôi nổi, nhiệt tình. Trang phục quý cô thời đại sẽ là màu sắc trung tính pha chút cổ điển đặc trưng. Chúng ta vẫn thường thấy các gam màu như: Nâu, cam, trắng, xám... ấm nóng vẫn luôn có trong trang phục hàng ngày dù là phụ kiện khuyên tai, túi xách hay đôi giày quý cô chọn.

Gam màu trung tính pha chút cổ điển tạo nên hình tượng một quý cô thời đại thực thụ

Hơi thở riêng của quý cô thời đại sẽ chẳng hề trộn lẫn với bất kì cô nàng nào khác, bởi từ cá tính cho đến trang phục nàng chọn đều toát lên một thần thái đầy vẻ tự tin. Phụ nữ hiện đại ngày nay vẫn thường xây dựng hình tượng của một quý cô bởi bản tính, sự độc lập, kiên định giúp họ tìm thấy được niềm vui và chính mình trong cuộc sống. 

Đang xem: Đi tìm hơi thở riêng của quý cô thời đại