Đâu là sắc màu của Quý cô thời đại?

Đâu là sắc màu của Quý cô thời đại?

Hơn cả một ý niệm về vẻ đẹp thanh lịch, “Quý cô thời đại” của Her còn mang vẻ sành điệu riêng biệt qua mỗi màu sắc.

Nếu nàng còn băn khoăn về trang phục mình mặc có thực sự hợp mốt, nổi bật, thu hút hay không, cùng Her xem qua bảng màu của Mademoiselle - Quý cô thời đại để cập nhật phong cách hiện đại ngay nhé!


1. Hồng san hô

Rất nhiều cô gái đang bị hấp dẫn bởi gam màu này. Đó là sự mềm mại, nữ tính của san hô, vô cùng tôn da, dù là tông da nào đi chăng nữa.

Đối với chị em công sở, sắc hồng san hô cũng thực sự thiết thực cho diện mạo thường ngày, những buổi hẹn hò trang trọng và khoảng thời gian sau 6h chiều riêng tư.


2. Vàng nghệ

Màu vàng nghệ đang tạo “sự thèm khát” trên thị trường thời trang quốc tế quốc tế trong “mùa nghỉ dưỡng” này.

Những cô nàng diện trang phục màu này không quá chói chang nhưng vẫn hấp dẫn bởi sắc vàng trầm dịu nhẹ, nịnh mắt. Một gam màu đại diện cho sự trẻ trung, năng động và thời thượng như tinh thần của những cô nàng thành thị vậy.


3. Xanh baby

Có cô nàng nào không thích màu xanh pastel hay xanh baby cơ chứ? Tuy xanh baby đã nổi tiếng từ lâu trong các tuần lễ thời trang thế giới, nhưng các tín đồ vẫn lựa chọn gam màu này cho vẻ ngoài thanh lịch mang cảm giác nhẹ như mây, dịu như gió thu, rạng rỡ như ánh sáng buổi sớm hôm.

Nàng sẽ vô cùng tự tin và tỏa sáng trong tông màu này đấy. Hơn thế nữa, xanh baby còn truyền đến năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Nàng hãy thử để biết điều đặc biệt này nhé!


4. Trắng

Đơn giản, tinh tế và không bao giờ lỗi thời, màu trắng dường như rất phổ biến trong làng thời trang, đặc biệt mùa xuân hè 2020. Sắc màu trung tính này vừa hiện đại lại tôn lên nét cổ điển, tạo sự mê hoặc khó tả cho người nhìn.

Sắc trắng còn mang đến cảm xúc hy vọng, tươi mới và hoàn toàn có thể phối đồ một cách “vô tận”.

Diện một phong cách thời thượng thật dễ dàng đúng không? Cùng Her lựa chọn và tham gia “cuộc chơi màu sắc” của Quý cô thời đại nhé!

Đang xem: Đâu là sắc màu của Quý cô thời đại?