KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

Lần đầu tiên được biết tới là vào khoảng thế kỉ 15 gắn liền cùng với văn hoá truyền thống người Scotland. Theo sự biến đổi của ngành thời trang thế giới đã giúp nâng tầm hoạ tiết này có sự độc đáo riêng. Không chỉ là những đường kẻ đơn điệu, các nhà thiết kế đã sáng tạo, thổi một làn sóng mới thời thượng cũng như tính ứng dụng cao trong đời sống vào sản phẩm.

Đã xuất hiện từ lâu, song vẻ thu hút của mẫu hoạ tiết caro vẫn giữ cho mình được chỗ đứng riêng, liên tục trở thành cảm hứng của các nhà mốt đình đám thế giới.

Thu Đông năm nay, diện caro sao cho đẹp và thời thượng, cùng Her 25 tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐỔI MỚI CÙNG MẪU ÁO SƠ MI KẺ CARO

Hồi sinh mạnh mẽ cùng xu hướng thời trang thập niên 90, đưa những món đồ cũ kĩ thời ấy quay trở lại, một trong số đó không thể bỏ qua là sự trỗi dậy của phong cách grunge kết hợp cùng kiểu áo sơ mi kẻ caro làm nên biểu tượng lừng lẫy một thời. 

Mẫu thiết áo kẻ caro được ứng dụng nhiều trong thời trang hằng ngày

Sự linh hoạt trong cách phối đủ sức chiều lòng mọi tín đồ thời trang. Đặc biệt là những cô nàng công sở, thay vì các mẫu quần suông, baggy quen thuộc, tại sao không thử thay đổi phong cách cùng quần jean và legging, hứa hẹn sẽ chiếm trọn sporlight trong cuộc hẹn cuối tuần cùng hội bạn đó.

Lên đồ cùng sao với áo kẻ caro đỏ thu hút

Tránh sự đơn điệu và nhàm chán, nàng có thể phối chiếc áo len cổ lọ cùng chiếc sơ mi kẻ, vừa giúp giữ ấm cơ thể lại còn nâng tầm phong cách thời trang cá nhân. Một chút nhấn nhá phụ kiện đai lưng độc đáo được coi là điểm đắt giá cho các nàng lựa chọn. Thêm một gợi ý lên đồ cũng không kém phần thời thượng, thay chiếc thắt lưng bằng khăn bandana nhỏ, tươi mới thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Đổi mới trong cách mix đồ thể hiện cá tính

RETRO QUAY LẠI CÙNG CÁC MẪU CHÂN VÁY KẺ CARO

Bộ phim huyền thoại Clueless đã tích cực lăng xê chiếc váy ngắn với các đường kẻ caro, phối thêm đôi tất dài đầu gối đã trở thành xu hướng một thời của những thập niên 1990 khiến giới trẻ mê mẩn, ai ai cũng muốn thử sức với chiếc váy kẻ này.

Chân váy kẻ caro trên các sàn diễn runway nổi bật mùa này

Đừng quên phối đôi boots cổ cao thêm phần cá tính, phụ kiện đã "càn quét” từ thời trang street style cho đến sàn runway, lướt qua các trang mạng xã hội thấy rõ nét điều này. Tưởng chừng chẳng có sự liên quan sẽ nhưng lại hợp không tưởng, vô cùng ấn tượng và phá cách.  

Đừng quên các món phụ kiện khiến set đồ thêm phần hoàn hảo

THANH LỊCH CÙNG CÁC SET ĐỒ HOẠ TIẾT KẺ CARO

Tại các tuần lễ thời trang năm nay, sự đồng bộ trong cả set đồ caro là điều nhà mốt đình đám áp dụng. Cùng với đó là về phom dáng cũng được thay đổi, thể hiện ánh nhìn mới mẻ, hiệu ứng thị giác cực tốt và hiệu quả. Thu đông này các cô nàng yêu thích sự cá tính, độc đáo gồm áp khoác và chân váy caro đồng điệu sẽ ghi điểm tuyệt đối với người đối diện. 

Set đồ caro kết hợp giữa áo và chân váy dài

Đặc biệt lưu ý về phần hoạ tiết kẻ, nếu như dáng người của các nàng hơi mũm mĩm, nêu ưu tiên lựa chọn các họa tiết bản nhỏ màu sắc trầm ấm, còn với người gầy thì có thể lựa chọn đa dạng hơn, màu sắc cũng như phom dáng dễ dàng lựa chọn từ bản to, cho đến các chất liệu dày dặn. 

Set đồ cho các cô nàng yêu thích sự nổi bật

Tuỳ vào từng sở thích cũng như các ưu khuyết điểm trên cơ thể để lựa chọn trạng phục sao cho hợp lý, cùng với đó các sắc màu trung tính cùng đường hoá tiết bản nhỏ lên ngôi trong năm nay, thêm phần hoàn thiện thì một chiếc mũ đội đầu là điều không thể bỏ lỡ đâu các nàng nhé.

Thêm phần cá tính cho set đồ caro là các phụ kiện đi kèm như túi xách, mũ,..

Với những cô nàng yêu thích mix&match để tạo hình ảnh riêng, thì cũng đừng ngần ngại với các sắc màu đa dạng, tạo nên màn lên đồ đầy lạ mắt, thú vị.

PHỤ KIỆN THỜI TRANG HOẠ TIẾT KẺ CARO

Không chỉ với trang phục quần áo, hoạ tiết caro còn được biết tới trên các món phụ kiện từ túi xách, mũ đội, cho đến các mẫu khăn choàng cổ. Không quá mất nhiều thời gian lựa chọn, sắp xếp mang tính nghệ thuật sẽ tạo nên nam châm hút mọi ánh nhìn, từ những người khó tính đều phải trầm trồ thán phục.

Mẫu phụ kiện lấy cảm hứng từ hoạ tiết kẻ caro

Hi vọng những chia trên của Her 25 sẽ giúp các nàng đẹp hơn, thời thượng hơn mỗi ngày cùng hoạ tiết kẻ đình đám này, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang tuần kế tiếp. 

Đang xem: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN